Tin mới

Tim bất lực không tìm thấy mẹ con Trương Quỳnh Anh bỏ nhà đi

Thứ sáu, 16/01/2015, 10:24 (GMT+7)

Sau khi giận Tim, Trương Quỳnh Anh đã dẫn theo con trai bỏ nhà đi. Cho đến thời điểm này, Tim vẫn chưa tìm được nơi ở của hai mẹ con.

Sau khi giận Tim, Trương Quỳnh Anh đã dẫn theo con trai bỏ nhà đi. Cho đến thời điểm này, Tim vẫn chưa tìm được nơi ở của hai mẹ con.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh bất ngờ dẫn con trai Sushi bỏ nhà đi sau khi xảy ra một số chuyện với ông xã Tim.

Chia sẻ trên Tri thức trẻ, nam ca sĩ Tim cho hay hiện vẫn chưa tìm ra nơi ở của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, để anh yên tâm, Trương Quỳnh Anh cũng nhắn tin cho biết cô và con trai đang ở cùng chị gái còn địa chỉ thì vẫn giữ bí mật.

Đồng thời nam ca sĩ cũng mong mẹ con Trương Quỳnh Anh sớm quay về "Tim biết có đôi khi mình cũng làm cô ấy giận nhưng lần này có lẽ cô ấy thực sự buồn lắm, Tim cũng rất buồn và thực sự rất hối hận."

Trước đó, trên Facebook cá nhân của mình, nam Ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về vợ và con. Trong đoạn chia sẻ này, Tim cho biết Trương Quỳnh Anh đã dẫn con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của mình. Anh cũng cho biết trong 4 năm qua đã đối xử không tốt với nữ ca sĩ, khiến cô phải buồn khổ nhiều lần. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi, đồng thời mong muốn cô cùng con hãy quay về bên anh.

Xem video Tim - Trương Quỳnh Anh tình tứ song ca cùng nhau

 

Nam ca sĩ tim chia sẻ: “Em, 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con. Không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con. Em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30,... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em?".

Theo tin tức, Tim và Trương Quỳnh Anh bắt đầu gặp gỡ và thân thiết với nhau kể từ khi tham gia bộ phim điện ảnh Bóng ma học đường. Cả hai không tổ chức đám cưới và đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh có tên gọi ở nhà là Sushi. Từ khi lên chức mẹ, Trương Quỳnh Anh gần như rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hồi cuối năm 2014, cô bắt đầu rục rịch quay trở lại âm nhạc với hình tượng gợi cảm và trưởng thành hơn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news