Tin mới

Tìm được ứng viên sáng giá “nói tiếng Anh như gió” ứng tuyển thi Hoa hậu trái đất 2018

Thứ hai, 27/08/2018, 11:02 (GMT+7)

Khả năng nói tiếng Anh vượt trội của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đã chinh phục được giám khảo Angelia Ong trong buổi casting Ngôi sao danh vọng diễn ra ngày 26/8.

Khả năng nói tiếng Anh vượt trội của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đã chinh phục được giám khảo Angelia Ong trong buổi casting Ngôi sao danh vọng diễn ra ngày 26/8.

Buổi casting Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project vừa diễn ra tại Hà Nội cuối tuần qua với sự tham gia của hơn 200 ứng viên đến từ Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đã đến tham dự, thậm chí có cả các thí sinh từ Bến Tre và người Việt tại Singapore.

Được biết, đây là dự án casting tìm kiếm 20 gương mặt tiềm năng nam và nữ để chuẩn bị đào tạo, huấn luyện tham gia các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới, đồng thời tham dự các sự kiện biểu diễn trên thế giới.

Hoa hậu trái đất 2015 Angelia Ong đến Việt Nam để trực tiếp casting ứng viên Việt Nam tham gia cuộc thi hoa hậu trái đất 2018 và 2019.

 
Hoa hậu Angelia Ong trực tiếp casting thí sinh.

Trong hơn 9 tiếng đồng hồ casting, các thí sinh đã tập trung từ 6h sáng, Ban tổ chức dự án cùng các giám khảo đã có một buổi làm việc vô cùng công minh, vất vả để tìm được những đại diện phù hợp nhất theo tiêu chí của “Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project”.

 

Hơn 200 thí sinh đã được thị phạm và trải qua các phần thi trình diễn về hình thể, thời trang, trả lời ứng xử khá khắt khe để cuối cùng dàn giám khảo hùng hậu đã lựa chọn được 20 gương mặt xuất sắc của vòng casting miền Bắc chuẩn bị cho vòng chung kết của dự án. Vào ngày 22/9, vòng casting tại phía Nam cũng sẽ chọn ra 20 thí sinh tương tự. Trong số 40 thí sinh này, dự án sẽ chọn 20 thí sinh cuối cùng để bước vào các chương trình huấn luyện trong và ngoài nước chuẩn bị cho các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới diễn ra năm 2018 và 2019.

 
 
 
 
Hơn 200 thí sinh có mặt trong buổi Casting.

 

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, dự án rất chú ý đến những gương mặt mới nhiều tiềm năng để có thể đào tạo, huấn luyện từ A đến Z theo dạng “gà nòi” cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. 

20 thí sinh được chọn tại vòng casting phía Bắc gồm: 

Nam (7 thí sinh): Trần Mạnh Kiên, Mai Tuấn Anh ( Giải vàng siêu mẫu Nam) Nguyễn Nhật Hải, Hà Công Hùng, Nguyễn Hoài Nam, Phạm Đình Lĩnh, Quách Văn Thái

 

Nữ (13 thí sinh): Nguyễn Diệu Anh, Nguyễn Thị Ngọc Vân, Nguyễn Thị Mỹ Duyên (Nữ hoàng trang sức VN ), Nguyễn Phương Khánh ( Á Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu), Lê Thu Trang – Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ, Đặng Vũ Diệu Huyền (Giải bạc siêu mẫu Việt Nam),  Nguyễn Hồng Anh, Nguyễn Thị Thanh Trang ( Á hậu Hoa hậu các Quốc Gia), Nguyễn Huyền Trang, Nguyễn Thị Ngọc Huyền ( Á hậu biển Nam toàn cầu), Vũ Ngọc Lan, Nguyễn Ngọc Anh, Nông Thị Hải Yến.

20 thí sinh miền Bắc được lựa chọn.

Đặc biệt, điểm đáng chú ý là Miss Earth 2015 đã chọn 3 ứng cử viên theo quan điểm cá nhân. (Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh – Á Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu, Lê Thu Trang – Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam).

Sau đó, để chọn 1 đại diện theo quan điểm cá nhân của Miss Earth 2015, đã chọn thí sinh Nguyễn Phương Khánh. Đặc biệt hơn Miss Earth đã trực tiếp trao đổi phỏng vấn bằng tiếng anh. Phương Khánh đã thể hiện bản lĩnh của 1 du học sinh tại Singapore bằng cách trả lời tiếng anh rất trôi chảy, không cần thông dịch viên.

Khả năng nói tiếng Anh vượt trội của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đã chinh phục được giám khảo Angelia Ong.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news