Tin mới

Tim mua nhà tặng Trương Quỳnh Anh để làm lành sau scandal bỏ nhà đi

Thứ hai, 09/03/2015, 11:13 (GMT+7)

Sau thời gian mâu thuẫn, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã "cơm lành canh ngọt", mới đây Tim đã tậu ngôi nhà mới đầy đủ tiện nghi tặng vợ nhân dịp 8/3.

Sau thời gian mâu thuẫn, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã "cơm lành canh ngọt", mới đây Tim đã tậu ngôi nhà mới đầy đủ tiện nghi tặng vợ nhân dịp 8/3.


 

 

 

 

 

Sau khi Trương Quỳnh Anh đưa con trai rời khỏi nhà, Ca sĩ Tim đã có những dòng tâm sự và xin lỗi vợ con trên trang cá nhân của mình. Với những hành động chuộc lại lỗi lầm của chồng, mới đây Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện bên căn nhà mới sau khi quay trở lại với Tim.

Theo như chia sẻ của bạn bè của Trương Quỳnh Anh và Tim đều cho rằng mối quan hệ của họ đã được hàn gắn hòa bình. Chính vì sự ra đi của Trương Quỳnh Anh, dường như đã thức tỉnh được Tim, anh từng tâm sự trên trang cá nhân, đã nhận ra lỗi và phải yêu thương vợ con nhiều hơn, anh muốn được làm lại, yêu lại từ đầu. 

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc trong ngôi nhà mới do ông xã mua tặng

Được biết nhân dịp 8/3 Tim đã mua căn hộ mới đầy đủ tiện nghi dành tặng Trương Quỳnh Anh và con trai sau khi nhận ra lỗi lầm của mình. Trước đấy vào dịp Tết vừa rồi hình ảnh Tim và gia đình bên nhau đã khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã bắt đầu tái hợp sau thời gian Trương Quỳnh Anh cùng con trai bỏ nhà đi.

Được biết sau thời gian sóng gió mới đây Tim thì tung ra bộ ảnh mới với tạo hình đầy nam tính, quyến rũ, chuẩn bị phát hành DVD mini liveshow kỷ niệm 6 năm ca hát. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có màn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Song song đó, cũng trong dịp năm mới, Tim sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn xuyên Việt để quảng bá cho mini liveshow. Sau đó, anh bắt tay phát hành 1 album cover lại các ca khúc nhạc Hoa ăn khách nhất.

Tim và Trương Quỳnh Anh chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới trong thời gian gần đây

Trương Quỳnh Anh cũng không "kém cạnh" khi cô đang trở lại hoạt động nghệ thuật sau một thời gian dài khá lặng lẽ. Theo như thông tin được tiết lộ thì Trương Quỳnh Anh sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc trong những ngày gần đây.

Tim - Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ yêu nhau khi cùng đóng chung trong phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Cặp đôi đã chung sống 4 năm qua nhưng họ vẫn chưa tổ chức đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news