Tin mới

Tìm ra chủ nhân xế hộp náo loạn sân trường ĐH Kiến trúc: Xe của sinh viên tự chế, giá nửa tỷ

Thứ sáu, 04/09/2020, 09:28 (GMT+7)

Chủ nhân của xế hộp này hóa ra không phải nữ sinh tha lôi boss đi chụp kỷ yếu mà là của một nam sinh trong trường. Mặc dù chưa tốt nghiệp nhưng anh chàng đã tự chế xe với kinh phí nửa tỷ, xem đến thu nhập dù chưa tốt nghiệp còn choáng hơn.

Những ngày qua, hình ảnh một nữ sinh ôm chú mèo đen đứng tạo dáng chụp ảnh cực ngầu bên xế khủng ở trường ĐH Kiến trúc khiến nhiều người trầm trồ. Không ít người nhầm tưởng cô bạn chính là chủ nhân của chiếc xe nhưng thực tế đó chỉ là xe chụp ké vì thấy quá đẹp.

Nữ sinh và xế khủng làm náo loạn sân trường ĐH Kiến Trúc (ảnh internet)

Sau khi nổi rần rần trên mạng xã hội, chủ nhân đích thực của chiếc xe cũng đã được tìm ra. Đó là nam sinh của nam sinh Nguyễn Đắc Chung, sinh viên khoa kiến trúc của trường.

>> Xem thêm: Lời hứa hết dịch sẽ cưới sau 2 lần hoãn, chàng trai đau xé lòng hay tin vợ gặp nạn

Chiếc siêu xe màu đen do Chung tự chế được lấy cảm hứng từ bộ phim Batman. Để có được diện mạo hoàn chỉnh, cực ngầu như vậy anh chàng phải bỏ ra 3 năm để thiết kế. Được biết chiếc xe làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa composite khung thép.

Đây mới là chủ nhân thực sự của xế hộp (ảnh FBNV)

Khi biết xế cưng được Cộng đồng mạng yêu mến, Đắc Chung bộc bạch cảm thấy rất vui và tự hào. Nói về lý do xuất hiện của xế hộp ở trường, Chung cho biết do anh chàng muốn mang đến để chụp kỷ yếu cùng bạn bè.

>> Xem thêm: Thanh niên chán sống tẩm xăng rồi quay Youtube phi xe, bắt chước 'ma tốc độ'

"Lúc mang sản phẩm của mình đến trường thì mọi người đi đường lẫn trong trường đều rất thích thú xin chụp ảnh kỷ niệm. Ngành học của mình là Kiến Trúc - trong thời gian làm sản phẩm đã giúp mình khá nhiều trong công việc cũng như tạo khối hình cho vỏ xe cùng thẩm mỹ về sáng tạo xe", Chung nói.

Đắc Chung (áo trắng) bên chiếc xe của mình (ảnh FBNV)

Chia sẻ thêm về ý tưởng cũng như kinh phí thực hiện chiếc xe, Chung nói cậu bạn phải bỏ ra nửa tỷ để thực hiện. Số tiền phần lớn đều là của Chung tích góp được còn lại là nhờ sự hỗ trợ của bố mẹ, anh trai và những người bạn đồng hành. Để có được số tiền khủng, anh bạn đã từng đi cosplay thuê, làm decor các đạo cụ mô hình tĩnh động.

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Chiếc xe được rất nhiều người xin chụp cùng (ảnh FBNV)

Trong quá trình làm bên cạnh thuận lợi Chung cũng gặp không ít khó khăn. Đã có lúc Chung cảm thấy nản lòng nhưng lại nghĩ về lý do bắt đầu, Chung đã cố gắng hoàn thiện đến bước cuối cùng. Cậu bạn muốn chứng minh cho mọi người thấy được khả năng của mình.

Cận cảnh xế hộp nửa tỷ (ảnh FBNV)

Chiếc xe của Đắc Chung là xe mô hình có thể chạy được nhưng chủ yếu mang tính chất trưng bày bởi vì tất cả đều là đồ tự chế tạo nên sự chuyển động chỉ ở mức khá chứ không được "mượt mà" như những chiếc xe đang hiện hành.

>> Xem thêm: Xế hộp Ferrari 'hoán đổi thân phận' thành limousine tốc độ 'khủng' nhất thế giới

Dù chưa ra trường nhưng hiện tại Đắc Chung đã là chủ của một xưởng thiết kế trang phục chính vì vậy thu thập của anh chàng cũng khá ổn, cao thấp phụ thuộc vào đơn khách hàng. Mỗi sản phẩm của  Chung được bán với giá từ 15-20 triệu, 1 tháng có 5-6 đơn chính vì vậy trung bình mỗi tháng anh chàng bỏ túi khoảng 50 triệu.

Đắc Chung là một ông chủ của xưởng thiết kế thời trang (ảnh FBNV)

Với tất cả những lợi thế của bản thân như hiện tại, Đắc Chung mong muốn trong thời gian tới sẽ thực hiện được thêm nhiều sản phẩm độc lạ mà ở Việt Nam chưa từng có, làm phong phú thêm kho sản phẩm "made in Đắc Chung" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news