Tin mới

32 tuổi mẹ Hà thành mang bầu lần 5, nhìn cách chồng chiều vợ mới ngưỡng mộ

Thứ sáu, 04/09/2020, 08:34 (GMT+7)

Ngắm nhan sắc của mẹ bầu khó ai tin được cô ấy đã là mẹ của 4 đứa trẻ và chuẩn bị đón thêm thiên thần thứ 5. Người ta nói niềm hạnh phúc của phụ nữ chính là thước đo sự tế của người đàn ông quả không sai.

Mới đây trên một diễn đàn mạng dành cho các hot mom, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về một gia đình hạnh phúc với 6 thành viên, họ còn chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 7 gia nhập vào biệt đội gia đình siêu hạnh phúc.

Gia đình "khổng lồ" của hot mom Ngọc Ánh (ảnh FBNV)

Được biết, bức ảnh này là của gia đình chị Ngọc Ánh (sinh năm 1988), là một trong những hot mom nổi tiếng Hà thành. Trên trang cá nhân, chị Ánh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình "khổng lồ" của mình là các bé: Khương Duy (sinh năm 2007), Như Ý (sinh năm 2009), Bảo An (sinh năm 2013) và bé Phúc An (sinh năm 2017).

>> Xem thêm: Thanh niên chán sống tẩm xăng rồi quay Youtube phi xe, bắt chước 'ma tốc độ'

Tưởng rằng với sĩ số 4 thiên thần đã là đủ nhưng vợ chồng chị Ánh lại tiếp tục "chốt sổ" bằng tin vui mang bầu bé thứ 5. Bản thân mẹ bầu cho biết khá bất ngờ khi phát hiện có em bé nhưng khi con đã đến với bố mẹ là duyên số rồi nên anh chị vui vẻ chờ đón ngày nhóc tì thứ 5 cất tiếng khóc chào đời.

"Ngày biết có sự xuất hiện của con trong cuộc đời, đêm ấy hai vợ chồng mình nằm khóc. Chồng mình lo sợ sẽ không bù đắp được cho 4 đứa con nếu có thêm một em bé nữa rồi lo cho sức khỏe của vợ, của bố mẹ đã già. Thế rồi, sau tất cả bọn mình chọn đón chờ con", bà mẹ xinh đẹp tâm sự.

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Không chỉ nổi tiếng là bà mẹ nhiều con, chị Ánh còn khiến nhiều người xuýt xoa khi nhan sắc ngày càng thăng hạng sau 5 lần mang bầu suốt 13 năm qua. Chị Ánh bật mí ở thai kỳ thứ 5 chị lên 12kg nhưng dường như không có quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình của mẹ bầu, dáng của bà mẹ 5 con vẫn gọn gàng, săn chắc.

Lần mang bầu thứ 5 của mẹ bầu khiến nhiều người ngưỡng mộ (ảnh internet)

Để "ăn gian" được tuổi như hiện tại, chị Ánh cho biết công đầu chính là thuộc về chồng chị. Hot mom Hà thành hào hứng chia sẻ bản thân may mắn khi được chồng đảm đang, lo lắng chu toàn mọi việc trong gia đình, chăm con giúp vợ từ A-Z mỗi khi chị vắng nhà. Chính vì vậy các bé nhà chị rất bện bố, đi đâu cũng không lo lắng con bám mẹ.

>> Xem thêm: Lời hứa hết dịch sẽ cưới sau 2 lần hoãn, chàng trai đau xé lòng hay tin vợ gặp nạn

Người ta thường nói hạnh phúc của người phụ nữ chính là phản ánh rõ nhất sự tử tế của người đàn ông. Với chị Ánh, bà mẹ 5 con này may mắn được chồng cùng đỡ đần, lo toan mọi việc. Nhờ đó, gia đình chị Ánh trở thành hình mẫu đáng ngưỡng mộ của nhiều gia đình Việt khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news