Tin mới

Tìm ra danh tính người bôi nước bọt vào các gói thực phẩm khô ở siêu thị Đà Nẵng

Thứ tư, 29/07/2020, 20:00 (GMT+7)

Công an Đà Nẵng đã nhanh chóng xác định được danh tính người đàn ông bôi nước bọt vào các gói thực phẩm khô ở siêu thị.

Theo Người Lao Động, chiều ngày 29/7, ông Nguyễn Văn Quốc, Chủ tịch UBND phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết phường đã phối hợp với cơ quan chức năng đóng cửa siêu thị mini V. (đường Hoàng Diệu, phường Bình Thuận).

Trước đó, phường tiếp nhận thông tin một người đàn ông có hành động bôi nước bọt lên các gói thực phẩm khô được bày trên kệ hàng.

Người đàn ông không mang khẩu trang vào siêu thị mini tại Đà Nẵng và có những hành động kỳ quặc. Ảnh chụp từ clip

Camera của siêu thị này ghi lại được đoạn clip kéo dài 17 giây về hành động nói trên. Vào khoảng 14 giờ cùng này, một người đàn ông mặc quần sort, áo thun đen đứng xem hàng ở quầy thực phẩm đóng gói. Nhân lúc vắng vẻ và không ai chú ý, người đàn ông này đã bôi nước bọt lên tay, sau đó bôi lại vào các gói thực phẩm và để lại trên kệ.

Ngay lập tức, phường đã cho đóng cửa siêu thị để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. Cũng theo ông Quốc, khi cơ quan chức năng đến nơi thì người này đã lẩn trốn.

Theo Thanh niên, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an Q.Hải Châu (Đà Nẵng), cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về việc một người đàn ông không đeo khẩu trang, dùng nước bọt bôi lên các gói hàng hóa tại một siêu thị mini thuộc P.Bình Thuận, lực lượng công an đã vào cuộc xác minh.

Qua quá trình xác minh, người đàn ông dùng nước bọt bôi lên các gói hàng hóa trong clip là Trần Ngọc Hoàn Thiện (33 tuổi, trú tại kiệt 442 Hoàng Diệu, P.Bình Thuận). Theo đó, người này bị tâm thần mới ra viện 2 ngày trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng