Tin mới

Toàn bộ nhân viên quán pizza có người nghi mắc COVID-19 ở Hà Nội đều được xét nghiệm nhanh

Thứ tư, 29/07/2020, 18:13 (GMT+7)

Liên quan đến phát hiện ca nghi nhiễm Covid-19, Hà Nội đã phong tỏa một quán pizza và xét nghiệm nhanh toàn bộ nhân viên của của hàng.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Lao Động, khoảng hơn 9h ngày 29/7, lực lượng chức chức năng quận Cầu Giấy đã tiến hành phun khử trùng bên trong và xung quanh quán pizza trên phố Trần Thái Tông.

Cửa hàng pizza trên đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) phong tỏa sau khi một nhân viên ở đây nghi nhiễm với SARS-CoV-2. Ảnh internet

Đến 9h50 cùng ngày, Công an phường Dịch Vọng Hậu đã tiến hành phong tỏa toàn bộ khu vực xung quanh. Ngay sau khi phong tỏa, toàn bộ quán pizza trên đường Trần Thái Tông  được phun khử trùng bên trong và xung quanh tòa nhà. Sau đó, đội phản ứng nhanh đã có mặt tại địa điểm trên để tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tất cả toàn bộ nhân viên cửa hàng. Nhiều người dân tò mò dừng lại "nghe ngóng", nhưng sau đó được lực lượng chức năng nhắc nhở, không tập trung đông người.

Sau khi tiến hành xét nghiệm nhanh xong, nhiều nhân viên trong quán dọn đồ đạc, được hướng dẫn mặc đồ bảo hộ và được đưa đi cách ly.

Thông tin ban đầu cho biết, nam nhân viên của quán pizza là ca nghi nhiễm tại Hà Nội sau khi đi Đà Nẵng du lịch cùng gia đình từ ngày 12 đến 15/7. Ngày 23/7, người này có biểu hiện sốt nhẹ và ho có đờm. Ngày 28/7, nam nhân viên đến khám tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 và được hướng dẫn nhập viện cách ly.

Bên cạnh đó, Thành phố Hà Nội đang gấp rút triển khai công tác khoanh vùng, điều tra, truy nguồn gốc những người có liên quan đến ca nghi nhiễm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng