Tin mới

Tìm thấy 10 thuyền viên tàu Thái Thụy 88 mất tích trên biển

Thứ bảy, 31/08/2019, 08:43 (GMT+7)

10 thuyền viên trên tàu Thái Thụy 88 đã được một tàu vận tải tìm thấy và cứu vớt.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnVnexpress đưa tin cho hay theo báo cáo của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, 10 thuyền viên trên tàu Thái Thụy 88 đã được tìm thấy sau 2 ngày mất liên lạc.

Các thành viên được tàu vận tải Đức Nam 1 tìm thấy và cứu vớt, đưa lên tàu an toàn.
Hiện sức khỏe của 10 người đều đã ổn định. Dự kiến tàu sẽ đưa người về Đà Nẵng để bàn giao cho cơ quan chức năng và khuya đêm nay.

Đã tìm thấy 10 thuyền viên mất tích do ảnh hưởng của bão trên tàu Thái Thụy 88. Ảnh: TTXVN

Trước đó chiều ngày 29/8, tàu Thái Thụy 88 đang di chuyển than từ Quảng Ninh đến Cà Mau thì bị chết máy tại vùng biển Quảng Trị. Không may, khu vực tàu gặp sự cố nằm trên khu vực ảnh hưởng bởi bão số 4.

Đến khoảng 15h30 phút cùng ngày, tàu bị nghiêng, mất liên lạc rồi chìm hẳn trên khu vực biển của Thừa Thiên - Huế. 10 thuyền viên trên tàu phải dời tàu, kết phao bè để chờ ứng cứu.

Sáng ngày 30/8, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai có thông tin lực lượng cứu hộ cứu nạn của tỉnh đã liên lạc được với các thuyền viên nhưng tín hiệu chập chờn. Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã phối hợp với bộ đội biên phòng và Bộ Giao thông Vận tải để điều 8 tàu khác tham gia tìm kiếm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news