Tin mới

Tin công nghệ ngày 27/10: iFans phàn nàn tình trạng tay bị tấy đỏ, đứt tay khi cầm iPhone 12

Thứ ba, 27/10/2020, 17:25 (GMT+7)

iFans phàn nàn tình trạng tay bị tấy đỏ, đứt tay khi cầm iPhone 12; iPhone 12 Pro có thể khiến fan Android ngừng tự hào,... là những tin tức công nghệ ngày 27/10.

Do thiết kế của iPhone 12 có phần giống với iPhone 5 với các góc được bo vuông vắn, cạnh máy sắc nét nên kể từ khi dòng sản phẩm chính thức mở bán, một số người dùng cho biết tay họ bị hằn, tấy đỏ, thậm chí chảy máu khi cầm iPhone 12.

Những bức ảnh liên quan đến vấn đề này bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng xã hội Trung Quốc như Weibo và Tieba.

Hiện tại, những trường hợp này chỉ xuất hiện tại Trung Quốc.

Một số người dùng cho biết iPhone 12 hơi khó cầm, khiến họ phải giữ chặt để tránh tuột khỏi tay. Sau một thời gian sử dụng, dấu vết do các cạnh sắc của vỏ máy để lại vẫn còn nguyên trên lòng bàn tay.

Thậm chí có trường hợp người dùng bị đứt tay do các cạnh máy quá sắc. Người này đăng ảnh lên mạng xã hội nhưng câu chuyện này chưa thể kiểm chứng hoặc chưa đủ phổ biến.

iPhone 12 Pro có thể khiến fan Android ngừng tự hào

Mới đây, Youtuber nổi tiếng Filip Koroy, hay còn được biết đến với biệt danh EverythingApplePro, đã hé lộ những cải tiến về tốc độ và hiệu năng xử lý vượt trội của chiếc iPhone 12 Pro.

Theo Koroy, yếu tố giúp iPhone 12 Pro đem lại màn trình diễn ấn tượng này là nhờ chip xử lý A14 Bionic. Ngoài ra, với 6 GB RAM, chiếc Smartphone mới của Apple có thể chứa tất cả ứng dụng trong bộ nhớ mà không cần tải lại.

Trên thực tế, iPhone 12 Pro không chỉ đánh bại thế hệ iPhone tiền nhiệm, chiếc điện thoại thông minh này còn đe dọa lợi thế mà các smartphone Android nắm giữ bấy lâu nay – đa nhiệm.

Thử nghiệm này sẽ thể hiện tốc độ xử lý của smartphone khi phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. iPhone 12 Pro hoàn thành bài kiểm tra chỉ trong vòng 2 phút 49 giây, vượt xa mốc thời gian hơn 4 phút của chiếc iPhone 11 Pro và iPhone XS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news