Tin mới

Tin đồn Hoài Lâm mua giải: MC Trấn Thành "thấy sợ"

Thứ hai, 16/06/2014, 15:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) MC Trấn Thành đã lên tiếng khá bức xúc trước những tin đồn Hoài Lâm mua giải thưởng tại Gương Mặt Thân Quen.

(Tinmoi.vn) MC Trấn Thành đã lên tiếng khá bức xúc trước những tin đồn Hoài Lâm mua giải thưởng tại Gương Mặt Thân Quen.

Sau một loạt những tin đồn rằng con trai nuôi của Hoài Linh được ưu ái ở chương trình Gương mặt thân quen, rồi mua giải quán quân. MC Trấn Thành đã lên tiếng khá bức xúc về vụ việc, anh viết:

"Sáng ra đọc báo thấy thật lạ khi chiến thắng thuyết phục của Hoài Lâm như vậy mà vẫn có người nói ra nói vào là mua giải!!! Sợ thật.....Dưới góc nhìn của một khán giả có chuyên môn về diễn xuất và dưới góc độ của một nghệ sỹ cũng hay biểu diễn bắt chước người khác, Dr. Thành hoàn toàn bái phục tài năng và sự nghiêm túc cũng như tính tập trung cao độ của Hoài Lâm trong từng tiết mục. Phải nói là xuất chúng!

Nghi án Hoài Lâm mua giải Gương mặt thân quen: MC Trấn Thành thấy sợ


Hiện nay tôi nhận thấy có 1 trào lưu mang tên "không vừa lòng cái gì hết" và nó cực kỳ nguy hiểm! Sao chúng ta không nhìn vào điểm tích cực của một vấn đề mà cứ luôn "vạch lấu tìm sa" làm gì không biết! Trước khi phê phán ai một điều gì, hãy tự hỏi: "nếu là mình thì mình có làm tốt được như họ hay không"??? Khi người ta làm được một điều gì hay, ta nên đón nhận nó với thái độ tích cực và khuyến khích họ làm tốt hơn. "Chỉ trích" luôn là hành động triệt tiêu năng lượng và sự sáng tạo của người khác. Vậy thì làm sao có cái hay để mình được tiếp nhận nữa.... Dù ai nói gì thì nói, với tôi, Hoài Lâm xứng đáng hơn chữ "xứng đáng"!!! Cố lên em nhé.........".

Cũng liên quan đến nghi án Hoài Lâm mua giải, cha nuôi và cũng là giám khảo của Gương Mặt Thân Quen, Hoài Linh đã chia sẻ rằng, bản thân anh ngay từ đầu đã xác định rằng cho con đi thi để trải nghiệm chứ không phải để lấy tiền và kiếm tiếng.

Hơn nữa giải thưởng của Hoài Lâm còn có hàng triệu con mắt của khán giả chứng kiến chứ không chỉ có 3 giám khảo. Hoài Linh cũng bày tỏ niềm vui khi con trai nuôi nhận được hơn 50% phiếu bầu của khán giả và chiến thắng giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Được biết, Hoài Lâm tham gia Gương Mặt Thân Quen là do giám khảo Đức Huy động viên chứ không phải do cha nuôi Hoài Linh.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm mùa giải