Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 21/11: Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về phát ngôn dung tục, Á hậu 2 Lê Ngọc Thảo bị đồn là ‘gà’ Vũ Khắc Tiệp

Thứ bảy, 21/11/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 21/11: Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về phát ngôn dung tục, Doãn Hải My bị “ném đá”, Á hậu 2 Lê Ngọc Thảo bị đồn là “gà”của Vũ Khắc Tiệp…

Doãn Hải My bị “ném đá”

Trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My dừng chân ở Top 10 và giành giải phụ Người đẹp Tài năng. Tuy nhiên, người đẹp bị một số người chỉ trích vì thái độ chảnh, “khinh người”, ngó lơ phóng viên vào tối 20/11. Lên tiếng về chỉ trích này, Doãn Hải My cho biết khi đó cô vừa xuống sân khấu, gặp lại gia đình sau một thời gian dài nên đã rất xúc động. Cô không thể nghe rõ mọi người xung quanh hỏi gì chứ không phải cố tình lơ đi. Sau khi quay lại sân khấu, Doãn Hải My vẫn trả lời câu hỏi của phóng viên.

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo bị đồn là “gà” của Vũ Khắc Tiệp

Trong buổi giao lưu với Hoa hậu và các Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sáng nay, phóng viên đã đặt câu hỏi cho Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo về việc cô có phải “gà” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, và lý do này khiến cô chỉ dừng ở ngôi vị á hậu. Đáp lại, Nguyễn Lê Ngọc Thảo nói: “Tham gia showbiz, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền. Khi tham gia show, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền. Tôi không phải là "gà" của ai. Còn việc chỉ đạt danh hiệu á hậu 2 thì tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn của ban giám khảo và tôi tôn trọng điều đó".

Trang Trần cà khịa Đỗ Thị Hà

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã có một bài đăng bày tỏ bất ngờ về vòng 2 của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngay sau khi cô đăng quang. Cụ thể, bà chủ quán bún đậu mắm tôm viết: “Có phải cô này hoa hậu không? Eo ngang eo em không? Khung xương em to thôi, nên em vẫn tự tin qua photoshop em vẫn đẹp". Sau đó, Trang Trần còn đăng ảnh bụng bia của cô lên để so sánh vói vòng 2 kém thon của Đỗ Thị Hà. Bên dưới, rất nhiều bình luận bày tỏ ý kiến đồng tình với Trang Trần.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về phát ngôn dung tục

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành đối tượng để cư dân mạng “đào mộ” quá khứ. Do đó, việc văng tục trong những bình luận cùng bạn bè của cô ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán.  Tại buổi họp báo trưa nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô rất vô tư và hay nói đùa, có thể khiến mọi người nghĩ không hay. “Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Đối với tôi đây là vương miện danh giá, tự nhủ phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu”.

Hoa hậu Tiểu Vy gây choáng với mặt mộc

Trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Tiểu Vy đã khoe mặt mộc của mình khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Ở một số góc ảnh, nhiều người công nhận Tiểu Vy có nét giống với ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Một số người khác thì cho rằng cô giống ca sĩ Tú Vy. Nhưng dù có tương đồng với mỹ nhân nào thì không thể phủ nhận nhan sắc của nàng hậu ngày một lên hương, ghi điểm ở nụ cười rạng rỡ và đôi mắt to tròn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news