Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 28/1: Lệ Quyên khoe biệt thự mới, Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về Thái Bình

Thứ năm, 28/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 28/1/2021: Lệ Quyên khoe biệt thự mới, Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về nhà ở Thái Bình, Ái nữ Quang Lê ép cân để đóng phim...

Anh Tú công khai khen Diệu Nhi

Mới đây, Anh Tú đã chia sẻ tác phẩm của Diệu Nhi trên trang cá nhân và dành lời khen có cánh cho bạn gái tin đồn. "10 điểm cho nàng Tấm xinh đẹp, duyên dáng, thông minh, dạy 1 hiểu 10, cười phát đổ luôn!". Không những thế, Anh Tú còn thể hiện chút ghen tuông: "Hoàng tử thì có được Tấm, còn anh có ai? Ủa?".

Tin giải trí hot nhất tối 28/1: Lệ Quyên khoe biệt thự mới, Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về Thái Bình - Ảnh 1

Lệ Quyên khoe biệt thự mới tậu

Ca sĩ Lệ Quyên vừa khoe nội thất bên trong căn biệt thự mới tậu. Độ chất chơi, hoành tráng của cơ ngơi này khiến khán giả phải trầm trồ. Căn nhà được thiết kế và bài trí hiện đại với 3 tông màu trắng, đen, vàng đồng là chủ đạo. Trước đó, Lệ Quyên ẩn ý đây sẽ là ngôi nhà tân hôn của cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Tin giải trí hot nhất tối 28/1: Lệ Quyên khoe biệt thự mới, Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về Thái Bình - Ảnh 2

Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về nhà ở Thái Bình

Cộng đồng mạng đang xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP đưa Hải Tú về nhà tại Thái Bình vào ngày 20/1. Sau đó, nam ca sĩ đưa mẹ từ Thái Bình vào TP.HCM. CHính vì chuyện này mà Thiều Bảo Trâm ngay lập tức chia tay và trước đó cả 2 đã rạn nứt. Tuy nhiên, thông tin này hiện vẫn chưa được kiểm chứng.

Tin giải trí hot nhất tối 28/1: Lệ Quyên khoe biệt thự mới, Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về Thái Bình - Ảnh 3

Vợ Cường Đô la biến món đồ hơn 60 triệu thành đồ chơi cho con

Mới đây, Đàm Thu Trang đã biến chiếc túi xách hơn 60 triệu thành đồ chơi cho ái nữ Suchin. Ở bên dưới, Cường Đô la vào bình luận: "Chuột kim cương của papa đó". Có thể thấy Đàm Thu Trang và Cương Đô la coi con gái rượu như báu vật.

Tin giải trí hot nhất tối 28/1: Lệ Quyên khoe biệt thự mới, Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về Thái Bình - Ảnh 4

Ái nữ Quang Lê Giảm cân để đóng phim

Phương Mỹ Chi, con gái nuôi của Quan Lê đang ép cân để tham gia đóng phim. Theo yêu cầu của đạo diễn, nữ ca sĩ phải giảm 8kg để phù hợp với vai diễn. "Đó là con số khủng với tôi nhưng vì đam mê bản thân phải cố gắng", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Tin giải trí hot nhất tối 28/1: Lệ Quyên khoe biệt thự mới, Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về Thái Bình - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news