Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 31/12: Tranh cãi quanh cát xê Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm, Tóc Tiên gây hoang mang sau phát ngôn tục tĩu

Thứ năm, 31/12/2020, 14:52 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 31/12: Tranh cãi quanh cát xê Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm, Tóc Tiên gây hoang mang sau phát ngôn tục tĩu, Vũ Hà đá xéo Quách Tuấn Du...

Tranh cãi quanh cát xê Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm

Mới đây, một video về "10 ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay” được chia sẻ rầm rộ, trong đó có chia sẻ về số tiền thù lao mà các ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay nhận được sau mỗi show diễn như Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đức Phức, Binz, Jack, Lệ Quyên,… Theo video, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ có cát-xê cao nhất showbiz hiện nay, vào khoảng 1,5 tỷ đồng/show. đứng thứ hai là Binz, khoảng 500 triệu đồng/show. Điều đáng nói, đàn chị Mỹ Tâm dù nổi tiếng lâu năm nhưng cát xê vào khoảng 150 triệu đồng/show, thua xa đàn em Sơn tùng.

Tài sản Ngô Thanh Vân và "tình trẻ" khi về chung nhà

Thông tin Ngô Thanh Vân đang hẹn hò với CEO kém 11 tuổi Huy Trần được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng thời gian gần đây. Chưa biết thực hư ra sao nhưng mới đây, cư dân mạng đã thử ngồi nhẩm tính xem nếu về chung một nhà, khối tài sản của cặp đôi sẽ khủng tới cỡ nào. Ở tuổi 41, Ngô Thanh Vân đã sở hữu cơ ngơi đáng gờm với hàng loạt bất động sản đắt đỏ, biệt thự cũng như xế hộp tiền tỷ. Về phần mình, Huy Trần là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn, sở hữu một cửa hàng ở  trung tâm TP.HCM. Anh còn có loạt xế hộp và xe phân khối lớn cực chất. Có thể thấy, cả 2 người đều nổi bật về nhan sắc và độ giàu có, xứng đáng là cặp trai tài, gái sắc.

Tóc Tiên gây hoang mang sau khi nói tục

Các đây không lâu, Tóc Tiên gây xôn xao mạng xã hội khi dùng từ tục tĩu trong một story trên Instagram. Mới đây nhất, nữ ca sĩ lại gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặt bầm dập vết thương lên trang cá nhân. "Buồn quá hết hình up nên đành up hình bị Đồng Ánh Quỳnh uýnh bầm mũi rách môi”. Thì ra, đây là hậu quả khi Tóc Tiên và bạn diễn Đồng Ánh Quỳnh dốc sức trong dự án phim hành động "Thanh Sói".

Ồn ào tình ái của Lệ Quyên tiếp tục rầm rộ

Mới đây, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lần lượt đăng tải những bức ảnh và hashtag 1 năm. Sau khi xâu chuỗi các sự kiện, nhiều người cho rằng 1 năm chính là khoảng thời gian cặp đôi chính thức yêu nhau. Điều đáng nói, tháng 10/2020 bản ly hôn của Lệ Quyên và chồng cũ mới lan truyền và Doanh nhân Đức Huy khi ấy xác nhận cả 2 chưa ly dị. Bản thân Lệ Quyên thời điểm đó cũng không xác nhận mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu. Hiện tại, mối quan hệ của cặp đôi đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Động thái của Hải Tú sau khi bị chỉ trích

Trong khi Cộng đồng mạng đang tranh cãi về thái độ khinh người, chảnh chọe của "người tình màn ảnh" Sơn Tùng M-TP thì mới đây, Hải Tú đã lên tiếng. Trong đó, nữ diễn viên hy vọng sau khi xem những hình ảnh chân thật thì mọi người sẽ cảm thấy gần gũi và yêu thương cô nhiều hơn. Những hình ảnh hậu trường cho thấy Hải Tú luôn cố gắng với công việc và rất thân thiện cùng ekip.

Vũ Hà đá xéo Quách Tuấn Du

Sau khi nghe tin người bạn thân là Vân Quang Long đột ngột qua đời, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã livestream để báo tin dữ cho khán giả. Trong livestream, anh liên tục gào khóc, thể hiện sự bàng hoàng. Tuy nhiên, hành động này lại nhận về vô số "gạch đá" từ khán giả. Trong lúc này, Ca sĩ Vũ Hà đã đăng một bài viết trên Fanpage mà nhiều người cho rằng đó là động thái đá xéo Quách Tuấn Du.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news