Tin mới

Tin giải trí ngôi sao ngày 24/11: Nhã Phương chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang

Thứ ba, 24/11/2015, 17:16 (GMT+7)

Tin giải trí ngôi sao ngày 24/11 đề cập đến Nhã Phương: “Muốn chuẩn bị để đi lấy chồng không bỡ ngỡ”; Bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo âm thầm cổ vũ "người ấy" đi cứu thế giới

Tin giải trí ngôi sao ngày 24/11, Nhã Phương: “Muốn chuẩn bị để đi lấy chồng không bỡ ngỡ”; Bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo âm thầm cổ vũ "người ấy" đi cứu thế giới; Chí Nhân nói gì sau khi lộ clip thân mật bên MC Minh Hà?; "Tình mới" Cường Đô la "lột xác" lạ lẫm trong bộ ảnh mới; Dương Triệu Vũ bênh vực MC Thùy Minh mặc Mr Đàm chỉ trích

Nhã Phương: “Muốn chuẩn bị để đi lấy chồng không bỡ ngỡ”

Gần đây chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đang là vấn đề được các bạn trẻ quan tâm. Trao đổi trên báo Trí thức trực tuyến Nhã Phương đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang, những vấn đề cô chia sẻ cũng khẳng định hơn tình yêu của cô với Trường Giang.

Trước đó, trên trang cá nhân, Trường Giang đã chia sẻ một clip mà Nhã Phương gửi cho mình với nội dung an ủi, bày tỏ yêu thương.

Xem chi tiết tại đây

Chí Nhân nói gì sau khi lộ clip thân mật bên MC Minh Hà?

Mới đây, trên một trang mạng có đăng tải clip hai diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" Chí Nhân và MC Minh Hà ôm ấp tình cảm ngoài đường. Ngay lập tức dư luận đặt nghi vấn, MC Minh Hà đang hẹn hò với người đàn ông đã có vợ Chí Nhân.

Chí Nhân bị bắt gặp tình cảm bên MC Minh Hà.

Được biết, Chí Nhân đã có vợ là nữ diễn viên Thư Quỳnh. Cả hai kết hôn vào tháng 2 năm 2014 và hiện có một bé trai 6 tháng tuổi. Việc bỏ bê vợ con để hẹn hò với MC Minh Hà khiến Chí Nhân vị phản ứng gay gắt. Thời gian qua, trên trang cá nhân của Thư Quỳnh - vợ Chí Nhân cũng thường xuyên đăng tải những tâm trạng buồn.

Xem chi tiết tại đây

"Tình mới" Cường Đô la "lột xác" lạ lẫm trong bộ ảnh mới

Sau nghi án hẹn hò với Cường Đô la được hé lộ, cái tên Hạ Vi trở nên vô cùng hot trong showbiz Việt. Dù không chính thức lên tiếng nhưng hình ảnh thể hiện tình cảm của hai người bị rò rỉ được cho là câu trả lời cho những nghi ngờ của dư luận. Ảnh: Bobby Nguyễn

Xem chi tiết tại đây

Dương Triệu Vũ bênh vực MC Thùy Minh mặc Mr Đàm chỉ trích

Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bênh vực MC Thùy Minh mặc Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt gay gắt phản đối chương trình Những kẻ lắm lời.

Theo Dương Triệu Vũ, MC Thùy Minh là người thông minh, mạnh mẽ, dế mến. Bên cạnh đó, nam ca sĩ khẳng định những câu chuyện mà MC Thùy Minh bàn luận trong "Bitches in town" không có gì là to tát cả.

Xem chi tiết tại đây

Bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo âm thầm cổ vũ "người ấy" đi cứu thế giới

Trong một dòng trạng thái cách đây ít ngày, doanh nhân Trung Tín, bạn trai Hoa hậu Thu Thảo đã có đề cập rằng: “Được biết rằng “người ấy” của mình là một nữ siêu nhân có khả năng và sẽ đi “cứu cả thế giới””. Khi bạn bè nói về chia sẻ của anh về bạn gái rằng “Em có đi cứu thế giới chung với bạn ấy không”, doanh nhân Trung Tín đã hài hước bày tỏ: “Em sẽ âm thầm cổ vũ”.

Trước đó, cách đây ít ngày, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã vướng phải ồn ào hiếm hoi trong sự nghiệp của mình khi cô không ngần ngại đưa ra lời “cảnh cáo” cho chương trình “Những kẻ lắm lời” trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ