Tin mới

Tin HOT thể thao 12/2: Tiết lộ mức lương hàng tỷ đồng Xuân Trường nhận tại Thái Lan

Thứ ba, 12/02/2019, 08:41 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 12/2: Tiết lộ mức lương hàng tỷ đồng Xuân Trường nhận tại Thái Lan; Huyền thoại M.U Paul Scholes chính thức theo nghiệp cầm quân; Juventus gây sốc khi hỏi mua Salah giá đắt gấp gần 2 lần Ronaldo.

Tin HOT thể thao 12/2: Tiết lộ mức lương hàng tỷ đồng Xuân Trường nhận tại Thái Lan; Huyền thoại M.U Paul Scholes chính thức theo nghiệp cầm quân; Juventus gây sốc khi hỏi mua Salah giá đắt gấp gần 2 lần Ronaldo

Tiết lộ mức lương hàng tỷ đồng Xuân Trường nhận tại Thái Lan

Theo thông tin được biết, tại Buriram, Xuân Trường sẽ nhận mức lương 10.000 USD/tháng trong vòng một năm. Như vậy, tổng tiền Lương Xuân Trường được nhận tại đội bóng Thái Lan sẽ là 120.000 USD (hơn 2.5 tỷ đồng). Ngoài ra, Buriram cũng trả cho HAGL phí mượn lên đến 150.000 USD.

 

Cũng cần phải nhắc, số tiền 120.000 USD Xuân Trường được nhận chưa bao gồm các khoản thưởng. Buriram đang là CLB thành công nhất lịch sử Thai League và cũng là đội đang thành công nhất hiện tại. Chính bởi thế, trong năm 2019, khả năng lớn Buriram sẽ lại chinh phục được nhiều danh hiệu ở xứ Chùa Vàng, mở ra khả năng Xuân Trường sẽ được nhận thêm nhiều phần thưởng.

Huyền thoại M.U Paul Scholes chính thức theo nghiệp cầm quân

Hôm qua, huyền thoại M.U Paul Scholes đã chính thức ký hợp đồng làm HLV trưởng Oldham Athletic trong vòng 18 tháng tới. Đây là lần đầu tiên Paul Scholes trở thành HLV một đội bóng kể từ khi treo giày vào năm 2013.

 

Trước đó, cựu tiền vệ 44 tuổi người Anh có rất ít kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện và hoạt động chủ yếu với vai trò bình luận viên bóng đá.

Juventus gây sốc "bom tấn": Hỏi mua Salah giá đắt gấp gần 2 lần Ronaldo

 

Tờ Tuttosport tại Turin cho biết thương vụ mua Cristiano Ronaldo sẽ không phải là “bom tấn” duy nhất mà Juventus trả với mức giá từ 100 triệu bảng trở lên để mua tân binh. Juve muốn có Salah và nguồn tin khẳng định mức giá tối đa mà “Bà đầm già” sẵn sàng bỏ ra là 175 triệu bảng, con số cao gấp 1,75 lần so với mức phí mà họ đã chi để mua Ronaldo từ Real Madrid mùa hè 2018.

PSG yếu đi nhiều khi không có Neymar

Dính chấn thương gãy xương bàn chân, chân sút người Brazil sẽ chắc chắn không thể ra sân trong 2 trận đấu với MU ở vòng 1/8 Champions League. Do đó, Nene - cầu thủ đồng hương của Neymar đang chơi tại CLB Sao Paulo cho rằng PSG sẽ gặp khốn đốn.

 

“Chắc chắn Neymar là cầu thủ quan trọng nhất của PSG, khi bạn không có cầu thủ tốt nhất, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng HLV Tuchel sẽ không dễ để tìm ra phương án thay thế Neymar. Nếu cả Neymar và Cavani đều không ra sân, đó thực sự là thảm họa với PSG."

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news