Tin mới

Chủ tiệm tạp hóa dùng bút bi đâm bị thương cán bộ đô thị

Thứ bảy, 25/03/2017, 09:25 (GMT+7)

Quá trình bị lực lượng chức năng Q.Long Biên, Hà Nội lập biên bản, Hương đã không hợp tác, thậm chí còn dùng bút bị đâm bị thương cán bộ đô thị.

Quá trình bị lực lượng chức năng Q.Long Biên, Hà Nội lập biên bản, Hương đã không hợp tác, thậm chí còn dùng bút bị đâm bị thương cán bộ đô thị. 

An ninh Thủ đô đưa tin cho biết, CQĐT CA quận Long Biên, Hà Nội ngày 24/3 đã tạm giữ hình sự Mai Thị Hương (SN 1969) , trú ở tổ 17 phường Thạch Bàn, Q.Long Biên để điều tra xử lý về hành vi Chống người thi hành công vụ. 

Theo đó, khoảng 9h ngày 22/3, thực hiện kế hoạch của UBND và CA Q.Long Biên về tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm về TTATGT-TTĐT-TTCC, lòng đường, vỉa hè và các điểm trông giữ phương tiện trên địa bàn; tổ công tác UBND và CAP Thạch Bàn tiến hành đến các hộ kinh doanh buôn bán vi phạm TTĐT tại tổ 17 để ký cam kết không vi phạm TTĐT.

Khi đến hộ của Mai Thị Hương, người phụ nữ này đã không chấp hành mà còn có lời nói lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ. Anh Đàm Văn Duy, cán bộ đô thị phường lập biên bản ký cam kết đưa cho Hương nhưng người phụ nữ này đã giật lấy rồi vò nát. 

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết, sau khi anh Duy lấy lại biên bản thì bị Hương dùng bút bi đâm vào môi trên bên phải gây chảy máu. Cơ quan chức năng đã tiến hành khống chế và đưa Mai Thị Hương về trụ sở để làm việc. 

Dựa trên tài liệu và chứng cứ thu thập, CQĐT CAQ Long Biên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Mai Thị Hương để củng cố tài liệu, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news