Tin mới

Tin mới nhất: Quà tặng 8/3 độc đáo dành cho mẹ, vợ, người yêu

Thứ ba, 07/03/2017, 14:53 (GMT+7)

Một bữa ăn tối lãng mạn, cùng nhau xem phim, một món quà nhỏ...sẽ là những món quà ý nghĩa dành tặng cho mẹ, vợ hay người yêu nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Một bữa ăn tối lãng mạn, cùng nhau xem phim, một món quà nhỏ...sẽ là những món quà ý nghĩa dành tặng cho mẹ, vợ hay người yêu nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

1. Tặng hoa hồng

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Ảnh: Internet

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Đặc biệt những đóa Hồng Nhung rực rõ, kiêu kì thể hiện một tình yêu mãnh liệt và chung thủy. Một đóa hồng tặng mẹ, vợ hay bạn gái của mình sẽ là cách mà bạn bày tỏ tình cảm của mình đến những người bạn yêu thương trong dịp đặc biệt này. 

2. Tặng gấu bông

Gấu bông cũng là một trong những món quà được không ít người yêu thích. Nếu người ấy của bạn là một cô nàng có chút "trẻ con" thì đừng băn khoăn mà mua tặng nàng một chú gấu bông xinh xắn nhé. 

3. Son môi

Son môi là vũ khí không thể thiếu được của bất kỳ cô gái nào. Ảnh: Internet

Đây là một trong những vũ khí không thể thiếu được của bất kỳ cô gái nào, chính vì thế nó là món quà chưa bao giờ bị lỗi mốt. Còn gì tuyệt vời hơn một món quà mà người nhận nó có thể mang theo bên mình hàng ngày. 

4. Nước hoa

Nước hoa là chất xúc tác giúp bày tỏ tình cảm của bạn đến những người thân yêu nhân dịp đặc biệt. Ảnh: Internet

Nước hoa là một trong những chất xúc tác mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu thay cho lời muốn nói, bởi những người muốn tạo không khí lãng mạn và để lại dấu ấn riêng thì có thể tặng cho nửa kia nước hoa.

5. Cùng nhau đi xem phim và tạo ra điều bất ngờ

Những ngày hẹn hò, bạn và nàng có thể cùng đi xem phim. Tuy nhiên vào những ngày đặc biệt như thế này thì bạn nên tự tạo cho người ấy một điều bất ngờ hơn như tặng một món quà nhỏ. 

6. Mua sắm quần áo

Đối với những cô nàng nghiện mua sắm thì sẽ không gì tuyệt vời hơn bằng việc được mua tặng quần áo, váy, giày. Đọc vị được từng mong muốn của nàng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news