Tin mới

Vụ cô gái gục chết tại phòng trọ ở Sài Gòn: Tạm giữ người bạn trai

Thứ tư, 29/03/2017, 11:22 (GMT+7)

Bị người yêu chia tay, năm nỉ hàn gắn nhưng không thành, Sơn đã sát hại cô gái bằng hàng chục nhát dao tại nhà trọ TP.HCM.

Bị người yêu chia tay, năm nỉ hàn gắn nhưng không thành, Sơn đã sát hại cô gái bằng hàng chục nhát dao tại nhà trọ TP.HCM.

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết chiều ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TPHCM cho biết đơn vị đang tiến hành tạm giữ nghi can Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, Đăk Lăk) để điều tra việc liên quan đến cái chết của cô gái trẻ trong dãy phòng trọ trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa.

Nghi can Phạm Ngọc Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, nạn nhân là Trần Thị Thùy Dung (18 tuổi, Quảng Nam) và là bạn gái của Sơn. 

Thông tin trước đó trên Vnexpress đưa tin cho hay chiều tối ngày 27/3, những người dân ở đường số 1 (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân) nghe tiếng kêu thất thanh từ dãy nhà trọ 3 tầng. 

Vào thời điểm trên, người dân cũng phát hiện nam thanh niên cầm hung khí chạy ra với vẻ hoảng loạn. Nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do bị đâm 22 nhát dao.

Đến rạng sáng ngày 28/3, Sơn đến đầu thú và khai nhận với cơ quan điều tra rằng mình có quan hệ tình cảm với cô gái.

Thời gian gần đây do mâu thuẫn nên thiếu nữ đã đòi chia tay. Nhiều lần năn nỉ nhưng bất thành, Sơn đã đi xe máy từ huyện Nhà Bè sang gặp người yêu để nói chuyện.

Tuy nhiên, cô gái đóng cửa không gặp mặt. Đợi chiều tối, khi cửa phòng vừa bật mở, thanh niên đã xộc vào trong giải thích nhưng không được. 

Sau đó, Sơn ra chợ mua dao và trở lại phòng trọ đâm bạn gái khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sợ hãi, Sơn đã vứt xe máy chạy bộ rồi đón xe ôm đến cầu Bình Triệu với ý định tử tự nhưng được người thân thuyết phục nên đã đổi ý định.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phòng trọ