Tin mới

Tin mới nhất vụ cô gái mất tích: Gia đình nhận được tin nhắn bất thường

Thứ sáu, 24/02/2017, 10:34 (GMT+7)

Sáng ngày 23/2, chị gái của Phan Thị Huyền là Phan Thị Yến cho biết Huyền có nhắn tin về cho gia đình và yêu cầu ngừng tìm kiếm. Theo gia đình đây là điều bất thường nên đã báo cơ quan chức năng.

Sáng ngày 23/2, chị gái của Phan Thị Huyền là Phan Thị Yến cho biết Huyền có nhắn tin về cho gia đình và yêu cầu ngừng tìm kiếm. Theo gia đình đây là điều bất thường nên đã báo cơ quan chức năng.

Vietnamnet đưa tin cho biết sáng ngày 23/2, chị Phan Thị Yến - chị gái của cô gái mất tích Phan Thị Huyền cho biết Huyền có nhắn tin về cho gia đình và yêu cầu ngừng tìm kiếm.

Sự việc em Huyền bị mất tích đã được gia đình trình báo cơ quan chức năng. Ảnh: Vietnamnet


Theo đó, ngày 22/2, tin nhắn được gửi từ điện thoại của Phan Thị Huyền đến bà Nguyễn Thị Hoài (mẹ ruột của Huyền).

"Qua các tin nhắn, Huyền yêu cầu công an ngừng vào cuộc điều tra. Báo chí ngừng thông tin sự việc thì Huyền sẽ tiếp tục liên lạc về nhà", chị Yến cho biết..Cũng theo chia sẻ của chị Yến, sau khi nhận được tin nhắn, gia đình đã nhiều lần gọi vào số máy của Huyền nhưng máy báo bận và không liên lạc được. 

Chia sẻ trên Vietnamnet, chiều 23/2, ông Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng CA huyện Nghi Xuân cho hay đã nhận được trình báo của gia đình về sự việc của em Huyền. 

Trước đó, Tri thức trực tuyến cũng đã thông tin cho biết 19/2, Huyền đi xe ra HàNội để làm thủ tục xuất khẩu khẩu lao động sang Đài Loan.

Sáng sớm 20/2, Huyền gọi điện về báo với gia đình là đã ra đến Hà Nội, đang chuẩn bị thuê xe ôm chở đến công ty tư vấn xuất khẩu lao động để làm thủ tục. Một lát sau, chị Yến nhận được tin nhắn từ tài khoản của em gái với nội dung là em không muốn đi Đài Loan nữa, gia đình cứ yên tâm và đừng tìm kiếm em.

Sau đó, gia đình có lo lắng, gọi điện lại thì điện thoại của Huyền không liên lạc được, nhắn tin cũng không có hồi đáp. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news