Tin mới

Thấy chất lỏng lạ trên cổ khi ngủ trên xe buýt, cô gái sợ hãi khi biết sự thật

Thứ ba, 08/11/2022, 15:51 (GMT+7)

Ngủ quên khi đi xe buýt, tới khi tỉnh dậy, cô gái phát hiện trên cơ thể có chất lỏng lạ nên lập tức trình báo cảnh sát.

Theo Yonhap News, sự việc hi hữu xảy ra trên một tuyến xe buýt ở quận Guro, Seoul (Hàn Quốc).

Theo hình ảnh được ghi lại, nạn nhân là một cô gái trẻ mặc áo kẻ màu xám đang tựa vào cửa sổ và ngủ. Lúc này, một người đàn ông mặc áo đen, đeo balo ở hàng ghế phía sau bất ngờ kéo khẩu trang, đưa mặt sát vào gáy cô gái. Sau đó, người này hôn lên cổ cô gái vẫn đang ngủ say. Thậm chí, hắn còn nhổ nước bọt lên cổ nạn nhân.

Sau đó, nhân lúc cô gái còn ngủ say, hắn ta vội vàng xuống xe ở bến kế tiếp rồi mất hút trong dòng người đông đúc. Cho tới khi tỉnh dậy, cô phát hiện trên cổ có chất lỏng lạ nên quyết định báo cảnh sát.

Trích xuất hình ảnh từ camera hành trình của xe buýt, cảnh sát xác định người đàn ông nhổ nước bọt lên người cô gái dường như có ý định xâm hại.

Ngày 26/10, người đàn ông biến thái bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, anh ta khăng khăng chối bỏ cáo buộc xâm hại, chỉ thừa nhận có nhổ nước bọt vào cổ nạn nhân.

Cuối cùng, sở Cảnh sát quận Guro đã chuyển trường hợp này sang cơ quan công tố vì tình nghi quấy rối tình dục và một số tội danh liên quan.

Sự việc sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người hoang mang vì hành động đáng sợ của gã đàn ông. Nhiều người, nhất là các cô gái, cũng nhắc nhở nhau phải cẩn thận khi tham gia phương tiện giao thông công cộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe buýt Hàn Quốc