Tin mới

Cô gái đầu tiên lập kỷ lục Guinness Thế giới trong cuộc thi ăn chân gà nhanh

Thứ năm, 06/10/2022, 10:28 (GMT+7)

Ăn 3,5 cái chân gà trong vòng một phút, người phụ nữ này trở thành người đầu tiên lập kỷ lục Guinness thế giới trong hạng mục này.

Người phụ nữ Nam Phi tên Vuyolwethu Simanile đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới về số lượng chân gà ăn được nhiều nhất trong một phút. Cô Simanile đã cạnh tranh với 4 đồng nghiệp của mình tại nhà hàng và quán bar Mashamplanes Lounge ở Umlazi, Durban. Người chiến thắng đã tiêu thụ 121 gram chân gà trong 60 giây và phá kỷ lục. Điều thú vị là cô Simanile đã ăn lượng chân gà gấp đôi so với các thủ của mình.

Những người tham gia thi ăn chân gà. Ảnh: NDTV
Những người tham gia thi ăn chân gà. Ảnh: NDTV

Cô Simanile đã ăn 3,5 cái chân gà trong một phút và trở thành người đầu tiên đạt được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới. Nỗ lực này đã được đưa vào một tập của Stumbo Record Breakers. 

Giám khảo chính thức Sofia Greenacre đã đưa 300 gram chân gà cho mỗi người tham gia. Mỗi lần, những người tham gia chỉ được phép ăn 1 chân gà. Ai gắp nhiều hơn 1 chân gà một lúc sẽ bị loại. Để phá vỡ kỷ lục, họ phải ăn ít nhất 3,8 gram chân gà.

Vuyolwethu Simanile đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới khi ăn được 3,5 chân gà trong 1 phút. Ảnh: Internet
Vuyolwethu Simanile đã lập kỷ lục Guinness thế giới mới khi ăn được 3,5 chân gà trong 1 phút. Ảnh: Internet

Mỗi người tham gia có một chiến lược khác nhau. Vào cuối cuộc thi, bà Greenacre sẽ cân số chân gà còn lại để tính xem người thi đã ăn hết bao nhiêu. Kỷ lục này không được tính bằng số lượng chân gà đã ăn mà tính bằng số gram tiêu thu. Một chân gà nặng khoảng 35 gram.

"Những người ăn tốc độ trên thế giới rất cạnh tranh và sẽ nhảy vào bất kỳ kỷ lục mới nào xuất hiện. Nhưng tôi nghĩ kỷ lục này sẽ khó bị phá vỡ", bà Greenacre nói thêm.

(Theo NDTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news