Tin mới

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thùy Tiên phản bác lại lời ông Nawat

Thứ ba, 08/11/2022, 15:21 (GMT+7)

Trước những lời tiết lộ về số tiền kiếm được sau khi đăng quang mà Chủ tịch Nawat chia sẻ thì Thùy Tiên đã lên tiếng phản bác.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Thế giới, hoa hậu Thùy Tiên đã trở về Việt Nam. Theo đó, người đẹp có nhiều tiết lộ với truyền thông thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ cảm xúc của cô bên cạnh niềm vui vì tìm được người kế nhiệm nhưng cũng xen chút hối tiếc vì thời gian đương nhiệm khá ngắn. Tuy nhiên, Thùy Tiên tiết lộ bản thân cũng đã nỗ lực hết sức trong nhiệm kỳ của mình còn tốt hay không thì đó là cảm nhận của khán giả.

Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh VTV
Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh VTV

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng cho biết việc đăng quang hoa hậu đã khiến cuộc đời của người đẹp sinh năm 1998 thay đổi khi được nhiều người biết đến. Dù có nhiều áp lực nhưng mệt mỏi thì chắc chắn không có. Thùy Tiên thấy bản thân mình trưởng thành hơn sau gần 1 năm đương nhiệm.

Cũng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ bản thân đã bị ngộ độc thực phẩm sau khi trở về từ Indonesia và bị sụt hơn 2kg. Thùy Tiên cho biết sau khi dành thời gian nghỉ ngơi thì cô vẫn sẽ tiếp tục những dự án vì cộng đồng đặc biệt là hướng đến sinh viên.

Nhắc đến mối quan hệ ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International sau ồn ào thời gian qua, Thùy Tiên khẳng định bản thân cũng rất khó xử và luôn phải ứng xử khéo léo với cả hai bên.

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thùy Tiên phản bác lại lời ông Nawat - Ảnh 1

Đặc biệt, trong lần chia sẻ này, Thùy Tiên còn phủ nhận về thu nhập 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ. Người đẹp họ Nguyễn khẳng định là không có và cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc. Sau đăng quang Hoa hậu, Thùy Tiên thấy vui mừng khi xây được nhà cho mẹ và giờ đây cô muốn xây nhà cho bà rồi sẽ sống cho bản thân mình, được làm và mua những gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn tiết lộ để có được thành công như hiện tại thì cô cũng đã phải đánh đổi nhiều nhất là sức khỏe và thời gian dành cho gia đình. Người đẹp 24 tuổi đã từng hoảng loạn vì mất trí nhớ tạm thời. "Có những câu chuyện vừa mới xảy ra 4 ngày trước đó, tôi thậm chí còn không nhớ bất cứ chi tiết nào. Tôi thường xuyên bị đau lưng, cơ thể mệt mỏi. Những chuyến bay liên tục đến nhiều nước trong thời gian ngắn đảo lộn giờ giấc sinh học của tôi", cô kể với Tri thức trực tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news