Tin mới

Tin mới vụ xe khách chở 23 người lao xuống vực ở Lào Cai

Thứ hai, 06/03/2017, 11:03 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai khiến 23 người đều là anh em họ hàng thương vong, nạn nhân bị thương nặng nhất đã hoàn tất thủ tục chuyển viện lên tuyến trên.

Tin mới liên quan đến vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai khiến 23 người đều là anh em họ hàng thương vong, nạn nhân bị thương nặng nhất đã hoàn tất thủ tục chuyển viện lên tuyến trên.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí

Thông tin trên VOV cho hay, nạn nhân cuối cùng cũng là người bị thương nặng nhất còn nằm lại tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, qua 2 ngày hồi sức tích cực đã đảm bảo an toàn về tính mạng và sức khỏe để chuyển về điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Thống kê của bệnh viên tỉnh Lào Cai cho biết ngoài những nạn nhân khỏe mạnh được ra viện thì có 6 ca chuyển về Bệnh viện Việt Đức, 1 ca về Bệnh viện Bạch Mai và 10 ca về Bệnh viện Quân y 109 (Vĩnh Phúc) theo chỉ định của bác sỹ và theo nguyện vọng của gia đình.

Như đã đưa tin, khoảng 17h30 ngày 3/3, xe khách BKS 29B - 011.22 đang lưu thông trên QL4D đến Km125+200 (đoạn qua địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát) thì bất ngờ mất lái lao xuống vực ở độ sâu 52m khiến 23 người thương vong. Các nạn nhân đều là anh em họ hàng của nhau lên Lào Cai để du lịch.

Nạn nhân tử vong được xác định là bà Trương Thị Nhung (SN 1968, trú tại xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Lái xe là anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1969, trú tại xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Trao đổi với Tiền Phong chiều 4/3, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Lào Cai cho hay, xe gặp nạn đã được rời khỏi vực sâu. Cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành khám nghiệm phương tiện để làm rõ nguyên nhân. Bước đầu, xác định lái xe đi đường dốc xuống địa phận xã Tòng Sành với số 4, khám nghiệm hiện trường thì số của xe ở vị trí 0. Do xe chạy với tốc độ cao nên đến vị trí xảy ra sự cố tài xế dồn số để giảm tốc nhưng không vào được dẫn đến mất lái.

Vị phó trưởng phòng CSGT cho biết thêm, do không có kinh nghiệm lái xe đường đèo nên khi di chuyển trên quốc lộ 4D đã thường xuyên sử dụng phanh để giảm tốc khiến bộ phận an toàn hư hỏng khi xuống dốc.

Đức Hòa (tổng hơp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news