Tin mới

TNGT nghiêm trọng: Người nước ngoài lái xe gây tai nạn chết người

Thứ sáu, 03/03/2017, 09:46 (GMT+7)

Cảnh sát Giao thông tỉnh Đăk Nông vừa tiến hành bàn giao một người đàn ông mang quốc tịch Iran cho công an Bình Phước để điều tra và làm rõ hành vi gây tai nạn giao thông khiến một người chết tại huyện Bù Đăng (Bình Phước) trước đó.

Cảnh sát Giao thông tỉnh Đăk Nông vừa tiến hành bàn giao một người đàn ông mang quốc tịch Iran cho công an Bình Phước để điều tra và làm rõ hành vi gây Tai nạn giao thông khiến một người chết tại huyện Bù Đăng (Bình Phước) trước đó. 

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, chiều ngày 2/3, Thượng tá Vũ Tiến Thùy, Phó trưởng phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Đăk Nông cho biết đơn vị đã tiến hành bàn giao Abdollah (SN 1982, quốc tịch Iran) cho Công an tỉnh Bình Phước, để điều tra về hành vi gây tai nạn giao thông tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước để điều tra về hành vi gây tai nạn giao thông khiến một người chết tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước trước đó.

Chiếc xe gây tai nạn chết người. Ảnh: Infonet

Theo đó, khoảng 21h ngày 1/3, Công an huyện  Bù Đăng (Bình Phước) báo cho lực lượng chức năng tỉnh Đăk Nông về việc một ô tô 4 chỗ màu đen mang biển số 51G 30024 gây tai nạn chết người tại huyện Bù Đăng, nhưng vẫn tiếp tục lưu thông.

Nạn nhân là một phụ nữ, sau vụ va chạm, nạn nhân này đã tử vong tại chỗ. 

Infonet cung cấp thêm thông tin cho beiets đến 21h40 cùng ngày, Đội tuần tra kiểm soát số 1 thuộc Phòng CSGT- Công an tỉnh Đắk Nông phát hiện chiếc xe 4 chỗ kể trên đang chạy với tốc độ cao, có dấu hiệu muốn vượt Trạm thu phí xã Đăk Gằn, huyện Đăk Mi (Đak Nông).

Lực lượng chức năng đã yêu cầu người điều khiển đưa xe vi phạm vào sân của Trạm thu phí Đak Gằn. Thời điểm đó, trên xe có 3 người nước ngoài mang quốc tịch Iran. 

Qua hỗ trợ phiên dịch, người này khai nhận đã đâm vào vật gì đó tại Bình Phước, nhưng không biết vật gì nên đã điều khiển xe chạy tiếp. 

Tiến hành kiểm tra hệ thống, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe gây tai nạn được người nước ngoài thuê của một phụ nữ tại TPHCM. 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news