Tin mới

Tin nóng 12/1: M.U lập kỷ lục buồn, trung vệ của HAGL mắc bệnh tim?

Thứ hai, 12/01/2015, 11:00 (GMT+7)

Trung vệ của HAGL bị nghi mắc bệnh tim, M.U lập kỷ lục buồn là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Trung vệ của HAGL bị nghi mắc bệnh tim, M.U lập kỷ lục buồn là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

 

Thua trận, Van Gaal cho rằng Southampton "ăn may"

HLV Louis van Gaal khẳng định Southampton đã may mắn mới rời sân Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm trong tay. "Chúng tôi đã làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng lại không tạo ra được nhiều cơ hội. 3 cơ hội ngon ăn thôi là chưa đủ. Southampton là một đội bóng có tổ chức và phòng ngự rất chặt chẽ. Chắc chắn họ đến đây với tư tưởng cầu hòa nhưng lại ra về với một chiến thắng. Điều đó làm tôi cảm thấy rất thất vọng. Man United đã chơi hay hơn và Southampton đã may mắn ghi được bàn thắng mà chẳng hề có nhiều nỗ lực gì cả".

Với thất bại này, Quỷ đỏ thành Manchester đã vuột mất vị trí thứ 3 vào tay chính đối thủ.

M.U lập kỷ lục buồn

m.u, man utd, manchester united, southampton, hagl


M.U thua đau ngay trên sân nhà.

Với trận thua 0-1 đêm qua, M.U đã lần đầu tiên để thua Southampton trên sân nhà Old Trafford trong lịch sử Premier League. Đây là kỷ lục buồn mà chắc chắn không “Quỷ đỏ” nào muốn nhắc đến.

Moussa Sissoko công khai tình cảm với Pháo thủ

Moussa Sissoko sang Newcastle vào tháng 01/2013 và thi đấu khá ấn tượng từ đó tới nay. Hiện tại, cầu thủ này được Arsenal và Paris Saint Germain theo đuổi. Mới đây, cầu thủ này có những bộc bạch về tương lai chắc chắn khiến Newcastle không thấy hài lòng.

"Thị trường chuyển nhượng đã mở cửa, vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra. Song, tôi đang tập trung cho Newcastle. Nếu có một vụ chuyển nhượng diễn ra, tôi hy vọng sẽ rời đội bóng để khoác áo một tên tuổi lớn hơn. Song, tôi không biết khi nào điều đó mới xảy ra", Moussa Sissoko nói với Telefoot. Được biết, cựu tiền vệ Toulouse đã ghi 9 bàn và có 10 pha kiến tạo cho Newcastle sau 78 trận thi đấu.

 

Video tham khảo :Những loài vật phá hoại gây ức chế nhất cho con người:

 

Jack Wilshere không phải ngồi ngoài đến 4 tháng

 

Tiền vệ người Anh gặp một chấn thương dây chằng mắt cá chân khá nghiêm trọng hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Các bác sĩ chẩn đoán rằng anh có thể phải nghỉ thi đấu đến 4 tháng. Tuy nhiên, Wilshere đang hồi phục nhanh chóng và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào tháng tới theo tiết lộ của HLV Wenger.

 

Chiến lược gia người Pháp nói với tờ Daily Star: “Jack đang tiến triển nhanh hơn dự kiến, cậu ấy có thể trở lại vào cuối tháng Hai”. Mùa này, Wilshere đã ra sân 22 lần cho Arsenal và đội tuyển quốc gia trên mọi đấu trường trước khi chấn thương. Nếu Wilshere sớm trở lại, “Pháo thủ” có thể không phải tính đến phương án chiêu mộ thêm những tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của họ mà sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Ngôi sao HAGL mắc bệnh tim?

Sau trận thua ĐTLA 1-2 chiều qua, HLV Graechen đã nói về quyết định không đăng ký trung vệ Morec. Ông Guillaume bật mí: “Morec đang ở TP.HCM để kiểm tra sức khỏe. Anh ta bị nghi ngờ mắc bệnh tim nên chúng tôi không muốn mạo hiểm nên không đăng ký thi đấu. Chúng tôi muốn kiểm tra kỹ trước khi đưa ra những quyết định chính thức”.

Thu Lệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U Man Utd HAGL