Tin mới

Tin nóng 24h ngày 16/4: Tuấn Anh bình phục, Biden đề cử đại sứ mới của Mỹ tại Việt Nam

Thứ sáu, 16/04/2021, 23:31 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 16/4: Tuấn Anh bình phục, Biden đề cử đại sứ mới của Mỹ tại Việt Nam,..

Tuấn Anh bình phục sẵn sàng ra sân

Sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh cuối cùng đã trở lại và có thể ra sân thi đấu cùng HAGL. Đây là tin mừng dành cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ đội bóng. Được biết, Tuấn Anh phải ngồi ngoài từ vòng 5 V.League do gặp vấn đề ở cổ chân.

Ảnh:Zing
Ảnh:Zing

Tài sản ông Phạm Nhật Vượng tăng

Phiên giao dịch 15/4 diễn ra không mấy tích cực với sắc đỏ chiếm ưu thế trên thị trường và chỉ số VN-Index đóng cửa giảm 8,62 điểm (0,69%) xuống 1.247,25 điểm. Dù diễn biến thị trường chung không thực sự thuận lợi, tuy nhiên cổ phiếu Vingroup (VIC) tiếp tục là điểm sáng khi ngược dòng tăng 900 đồng (+0,64%) lên 140.900 đồng.

Tài sản ông Phạm Nhật Vượng tăng, Ảnh internet
Tài sản ông Phạm Nhật Vượng tăng, Ảnh internet

Lịch nghỉ lễ mới nhất của học sinh tại Hà Nội

Sở GD ĐT Hà Nội mới đây đã có văn bản gửi Phòng GD các huyện, thị xã về việc nghỉ lễ nhân ngày Giải phón g miền Nam thông nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động. Theo đó, các đơn vị thực hiện nghỉ cố định 2 ngày/ tuần vào thứ 7 và Chủ nhật thì được nghỉ liền 4 ngày từ 30/4 đến hết 3/5. 

Biden đề cử đại sứ mới của Mỹ tại Việt Nam

Tổng thống Joe Biden đã đề cử ông Marc Evans Knapper làm đại sứ tiếp theo của Mỹ tại Việt Nam. Hiện ông Knapper đang là Phó Trợ lý bộ trưởng phụ trách Nhật Bản và Hàn Quốc tại Vụ Đông Á và Thái Bình Dương thuộc Bộ Ngoại giao Mỹ. Ông nói được tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Việt.

Trần Bảo Sơn lên tiếng về tin có con gái sau khi ly hôn

Ngày 14/4, Trần Bảo Sơn xuất hiện trong buổi công chiếu phim Lật mặt: 48h. Trả lời báo chí về tin có con gái thứ hai hậu ly hôn Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên nói: “Ở tuổi này, có thêm con là niềm hạnh phúc với tôi. Tới thời điểm phù hợp, tôi sẽ chính thức chia sẻ với mọi người”.

Trần Bảo Sơn lần đầu lên tiếng về tin có con gái.
Trần Bảo Sơn lần đầu lên tiếng về tin có con gái.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news