Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 7/4: Miền Bắc đã đón không khí lạnh, Hùng Dũng ngồi xe lăn đến cổ vũ đồng đội

Thứ tư, 07/04/2021, 23:28 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 7/4: Miền Bắc đã đón không khí lạnh, Hùng Dũng ngồi xe lăn đến cổ vũ đồng đội,...

Miền Bắc đã đón c vào chiều tối mai

Theo Dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay (ngày 7/4), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh yếu đang di chuyển và nén rãnh áp thấp dịch chuyển xuống phía Nam. Từ ngày mai, Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vùng núi phía Bắc sau đó sẽ xuống các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, rồi ảnh hưởng một số nơi ở Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ.

Tin nóng 24h mới nhất ngày 7/4: Miền Bắc đã đón không khí lạnh, Hùng Dũng ngồi xe lăn đến cổ vũ đồng đội - Ảnh 1

Trump tụt gần 300 bậc trong bảng xếp hạng tỷ phú

Theo danh sách tỷ phú mà Forbes mới công bố hôm 6/4, cựu Tổng thống Donald Trump hiện sở hữu 2,4 tỷ USD, giảm khoảng 30% so với khối tài sản trước khi ông trở thành tổng thống Mỹ. Năm ngoái, ông đứng thứ 1.001 trong danh sách này nhưng năm nay tụt gần 300 bậc, xuống vị trí .1299. Trong nhiệm kỳ của mình, ông Trump đã chi hàng triệu USD để vận hành các doanh nghiệp bán lẻ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf của riêng mình.

Tin nóng 24h mới nhất ngày 7/4: Miền Bắc đã đón không khí lạnh, Hùng Dũng ngồi xe lăn đến cổ vũ đồng đội - Ảnh 2

Giá Bitcoin hôm nay 7/4: Trượt dốc

Đầu ngày 7/4, giá Bitcoin trên CoinDesk giao dịch ở mức 58.119 USD, giảm 1,1%, tương đương mỗi coin “bay hơi” 653 USD. Dữ liệu thống kê cho thấy trong 24 giờ qua, giá Bitcoin giao dịch thấp nhất ghi nhận tại 57.421 USD và cao nhất là 59.484 USD. Khối lượng giao dịch vào khoảng 61,5 tỷ USD, vốn hóa thị trường ghi nhận mức 1.080 tỷ USD.

Điều kiện miễn thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT 2021

Các thí sinh sẽ đáp ứng điều kiện miễn thi môn Ngoại ngữ trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 đó là: Thành viên đội tuyển quốc gia Olympic quốc tế môn ngoại ngữ; Thí sinh có một trong các chứng chỉ ngoại ngữ (giống hoặc khác với môn ngoại ngữ đang học tại trường phổ thông) hợp lệ, có giá trị sử dụng đến ngày 6.7.2021 và đạt mức điểm tối thiểu theo quy định.

Tin nóng 24h mới nhất ngày 7/4: Miền Bắc đã đón không khí lạnh, Hùng Dũng ngồi xe lăn đến cổ vũ đồng đội - Ảnh 3

Hùng Dũng ngồi xe lăn đến cổ vũ đồng đội đấu Viettel

Tối 7/4, Đỗ Hùng Dũng xuất hiện trên sân Hàng Đẫy trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel để cổ vũ cho đồng đội. Đây mới là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1993 xuất hiện trước công chúng từ khi trở lại Hà Nội hôm 27/3. Sau ca phẫu thuật, Dũng chủ yếu tập vật lý trị liệu tại nhà. Tiền vệ số 88 của CLB Hà Nội phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng vì chấn thương gặp phải ở trận gặp CLB TP.HCM hôm 23/3.

Hương Giang và c lộ hint cưới xin trước tin đồn chia tay

Giữa nghi vấn này, mới đây Matt Liu đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn thân Tống Đông Khuê. Đáng nói ở phần bình luận, khi Matt Liu gửi lời chúc và hối thúc cặp đôi nhanh chóng có "happy ending", Tống Đông Khuê liền giục Matt Liu nhanh chóng tính chuyện cưới xin: "Cưới trước đi, đừng có chờ đợi nữa". Lời bình luận này khiến dân tình không khỏi hoài nghi rằng liệu Tống Đông Khuê có đang ẩn ý về đám cưới của Hương Giang và Matt Liu không không.

Tin nóng 24h mới nhất ngày 7/4: Miền Bắc đã đón không khí lạnh, Hùng Dũng ngồi xe lăn đến cổ vũ đồng đội - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news