Tin mới

Tin nóng 24h ngày 27/2: Không khí lạnh gây mưa rét, 2 địa phương chưa cho học sinh trở lại trường

Thứ bảy, 27/02/2021, 22:43 (GMT+7)

Cập nhật những tin nóng 24h ngày 27/2: Không khí lạnh gây mưa rét, 2 địa phương chưa cho học sinh trở lại trường,..

Không khí lạnh gây mưa rét bao trùm Bắc Bộ

Chiều 27/2, Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ gây mưa rét. Ngày mai (28/02) ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ; phía Tây Bắc Bộ, Nghệ An và Hà Tĩnh trời lạnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà Trắng không quan tâm cựu Tổng thống Trump sắp lên 'sân khấu'

Trong bài phát biểu vào ngày 28/2, ông Trump được cho sẽ phát đi tín hiệu tham gia tranh cử vào năm 2024, đồng thời cáo buộc Tổng thống Biden mở cửa cho người nhập cư vào Mỹ, theo Reuters. Nhà Trắng bày tỏ quan điểm không quan tâm cựu Tổng thống Trump sẽ phát biểu những gì tại hội nghị hàng năm của phe chính trị bảo thủ, diễn ra ở Florida, Mỹ vào ngày 28/2.

2 địa phương chưa có thông báo cho học sinh trở lại trường

Bộ GD-ĐT cho biết, căn cứ tình hình dịch bệnh, hầu hết các tỉnh, thành phố đã có quyết định cho học sinh đi học trở lại. Dự kiến trong tuần sau, hầu hết học sinh mầm non, phổ thông trên cả nước sẽ quay trở lại trường học. Hiện chỉ còn 2 tỉnh Hải Dương, Hải Phòng chưa có thông báo chính thức do tình hình dịch vẫn đang diễn biến phức tạp.

61/63 tỉnh thành cho học sinh trở lại trường học.
61/63 tỉnh thành cho học sinh trở lại trường học.

Văn Toàn được đội bóng châu Âu để mắt

Văn Toàn được cho là đã lọt vào tầm ngắm của CLB Austria Wien (giải VĐQG Áo).  Trong số những cái tên được giới thiệu, Austria Wien dành sự quan tâm đặc biệt tới Văn Toàn. Thậm chí, đội bóng giàu thành tích nhất nước Áo còn bày tỏ mong muốn có thể mua đứt Văn Toàn, thay vì thực hiện một bản hợp đồng cho mượn với HAGL.

Tin nóng 24h ngày 27/2: Không khí lạnh gây mưa rét, 2 địa phương chưa cho học sinh trở lại trường - Ảnh 1

Bitcoin có thể đã giúp 100 ngàn người thành triệu phú đô la

Theo công ty theo dõi dữ liệu tiền điện tử Bitinfocharts, hiện có khoảng 100.000 người sở hữu từ 1 triệu USD trở lên nhờ bitcoin. Con số này tăng mạnh so với con số chỉ 25.000 triệu phú bitcoin ba tháng trước. Một năm trước, có khoảng 15.000 tài khoản Bitcoin triệu phú.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nike ra mắt mẫu giày đi không cần dùng tay

Mới đây, Nike trình làng phiên bản giày có chức năng mang vào và đạp gót cởi ra, không cần dùng đến tay. Điểm tạo nên sự khác biệt là khớp nối ở giữa đế giày và đai căng phía bên trong co giãn theo chân giúp chuyển động trở nên thoải mái. Trang Hype Beast cho biết mẫu sneakers được thiết kế theo dạng bản lề để giúp giày mở, đóng linh hoạt. 

Công nghệ mới của thiết kế Nike Go FlyEase giúp mọi người tiết kiệm thời gian đi giày. Ảnh: Nike.
Công nghệ mới của thiết kế Nike Go FlyEase giúp mọi người tiết kiệm thời gian đi giày. Ảnh: Nike.

Tài tử Ngô Mạnh Đạt qua đời ở tuổi 70 vì ung thư gan

Chiều ngày 27/2, nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt qua đời ở bệnh viện, hưởng thọ 72 tuổi. Ông ra đi chỉ sau gần 2 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Trước sự ra đi của nam diễn viên nổi tiếng, gia đình vẫn chưa thông báo về tang lễ. Trên trang cá nhân của mình, trưởng hội làm phim Hong Kong Điền Khải Văn thông báo Hiệp hội diễn viên Hong Kong sẽ lo liệu tang lễ cho nam diễn viên.

Ngô Mạnh Đạt qua đời ở tuổi 70. Ảnh: Sina.
Ngô Mạnh Đạt qua đời ở tuổi 70. Ảnh: Sina.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news