Tin mới

Người đàn ông tán đổ mỹ nhân chỉ bằng một bó hoa 'đặc biệt'

Thứ bảy, 27/02/2021, 15:07 (GMT+7)

Với công thức một bó hoa hồng đầy lãng mạn kèm theo hàng chục tờ tiền USD mệnh giá lớn, người đàn ông đã tán thành công mỹ nhân.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến rất gần và cánh đàn ông đang đau đầu đi tìm những món quà để làm vui lòng một nửa còn lại. Tặng quà gì cũng là một câu hỏi rất lớn bởi nếu tặng tiền thì thực dụng quá, chẳng lãng mạn còn tặng hoa không thì sợ bạn gái lại nghĩ mình viển vông. Vậy thử kết hợp cả hai yếu tố này lại, cánh mày râu sẽ nhận lại phản ứng thế nào từ bạn gái?

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một người đàn ông tặng kèm một bó hoa vô cùng đặc biệt cho bạn gái. Nhìn qua, đây cũng là một bó hoa hồng bình thường như bao nhiêu bó hoa khác. Khác biệt duy nhất chính là giá trị của bó hoa hồng này.

Người đàn ông tán đổ mỹ nhân chỉ bằng một bó hoa 'đặc biệt' - Ảnh 1

Đầy khéo léo và tinh tế, người bạn trai đã đính kèm hàng chục tờ USD mệnh giá lớn lên phần trên của bó hoa, tạo thành một hình cánh quạt khổng lồ toàn tiền rất sinh động.

Không chỉ món quà đắt đỏ gây sốt mà ngoại hình của hai người cũng khiến cư dân mạng chú ý. Nhìn vào nhiều người nhận định, đây chắc hẳn là cặp đôi vô cùng ngọt ngào.

Người đàn ông tán đổ mỹ nhân chỉ bằng một bó hoa 'đặc biệt' - Ảnh 2

Nhìn giá trị của riêng bó hoa tiền thôi, cư dân mạng không khỏi trầm trồ, cho rằng cô nàng này quả là số hưởng mới được bạn trai giàu có chịu chi như vậy.

Người đàn ông tán đổ mỹ nhân chỉ bằng một bó hoa 'đặc biệt' - Ảnh 3

Dù vậy cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng món quà này có tỉ lệ tỏ tình thành công lên đến 99,99%. 0,01% còn lại nằm ở... túi tiền của bạn bởi đại đa số không thể đủ điều kiện để đu trend kiểu này.

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn được chia sẻ chóng mặt khắp Cộng đồng mạng với lượng tương tác cực kỳ lớn. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news