Tin mới

Tin nóng 24h ngày 23/2: 53 địa phương cho học sinh đi học trở lại, Ông Đoàn Ngọc Hải làm bồi bàn

Thứ ba, 23/02/2021, 22:01 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 23/2: 53 địa phương cho học sinh đi học trở lại, Ông Đoàn Ngọc Hải làm bồi bàn,..

53 tỉnh, thành phố cho học sinh đi học trở lại sau Tết Nguyên đán 

Sau một thời gian nghỉ Tết và nghỉ dịch kéo dài, 53 tỉnh thành trên khắp cả nước đã có quyết định cho học sinh đi học trở lại. Đối với những tỉnh còn lại như Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ... Bộ GD-ĐT yêu cầu  căn cứ vào tình hình dịch bệnh địa phương để quyết định cho học sinh trở lại trường vào thời điểm thích hợp.

53 tỉnh thành trên khắp cả nước đã có quyết định cho học sinh đi học trở lại.
53 tỉnh thành trên khắp cả nước đã có quyết định cho học sinh đi học trở lại.

Ông Đoàn Ngọc Hải làm bồi bàn trong quán cơm bình dân, lấy tiền xây nhà cho người nghèo

Mới đây, nhân chuyến đi Từ thiện tại Thừa Thiên – Huế của mình, ông Đoàn Ngọc Hải đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện tại quán cơm 5000 đồng, nhận việc làm phục vụ để nhận tiền ủng hộ xây nhà cho đồng bào Mèo Vạc, Hà Giang trong 30 phút.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong vài người phục vụ bàn tại quán cơm 5,000 đồng tại TP.Huế
Ông Đoàn Ngọc Hải trong vài người phục vụ bàn tại quán cơm 5,000 đồng tại TP.Huế

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh Covid-19

Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã quyết định khởi tố vụ án "Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người". Theo hồ sơ điều tra, ngày 15/2, Công an TP Hải Dương nhận được thông tin về trường hợp bà Nguyễn Thị Th., SN 1969, trú tại phường Hải Tân, TP Hải Dương nhiễm Covid-19. Từ kết quả truy vết, cơ quan chức năng đã ghi nhận tiếp 3 bệnh nhân (BN) liên quan đến yếu tố dịch tế của bà Th. Trong đó có chồng, con và 1 người giúp việc của bà này. Đây là chùm ca bệnh lây nhiễm phức tạp, gây khó khăn cho công tác chống dịch trên địa bàn.

Bitcoin lao dốc sau nhiều ngày lên đỉnh kỷ lục

Bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 58.332,36 USD vào tuần trước. Hiện tại, Bitcoin có giá trị vốn hóa thị trường là 975 tỷ USD. Vào ngày 19/2, nó đã trở thành đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới đạt mức định giá thị trường 1.000 tỷ USD sau khi vượt qua mức 53.683 USD. Chỉ mất chưa đầy 2 tháng , Bitcoin đã đạt được mốc này từ mức giá 25.000 USD vào cuối tháng 12/2020.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Yamaha Exciter 155 tăng giá sau Tết

Yamaha Exciter 155 tiếp tục tăng giá sau Tết Nguyên đán. Hiện tại, Yamaha Exciter 155 có mức giá đề xuất cho các phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và GP lần lượt là 47 triệu, 50 triệu và 50,5 triệu đồng. Nhưng giá thực tế ở TP.HCM giá đại lý lần lượt là 58,5 triệu, 63 triệu và 64 triệu đồng.

MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng "bay màu"

Ngày hôm qua, MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi YouTube. Nhiều cư dân mạng đã đưa ra những đồn đoán khác nhau về lý do. Cuối cùng, họ phát hiện MV của Sơn Tùng M-TP biến mất vì một producer có tên GC đã report video vì vấn đề bản quyền. Tìm hiểu sâu hơn, Cộng đồng mạng còn phát hiện ra một người dùng YouTube tên A.H đã mách lẻo cho GC nghe Chúng ta của hiện tại bởi nó có giai điệu giống với nhạc của producer này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news