Tin mới

Bé gái giúp việc 14 tuổi bị chủ cưỡng hiếp có thai

Thứ tư, 05/04/2017, 14:11 (GMT+7)

Khi đi làm giúp việc nhà cho chủ một vườn thanh long, bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp dẫn đến mang thai và sinh con khiến không ít người  bàng hoàng.

Khi đi làm giúp việc nhà cho chủ một vườn thanh long, bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp dẫn đến mang thai và sinh con khiến không ít người  bàng hoàng. 

Công an TPHCM đưa tin cho biết ngày 4/4, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ và trình báo bé gái bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai, sinh con. Công an huyện cũng đã trưng cầu giám định ADN và đang chờ kết quả để xử lý vụ việc. 

Căn nhà tình thương nơi bé P. tá túc. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Thông tin ban đầu được Pháp luật TPHCM đăng tải cho biết, bé P. (14 tuổi, huyện Hàm Thuận Bắc) đã nghỉ học từ nhỏ và đi giúp việc cho nhiều gia đình trong vùng. 

Thời gian gần đây nhất là bé P. làm việc cho một chủ vườn thanh long tên H.N.M (SN 1994, ngụ cùng địa phương).

Khoảng vài tháng trước, bé P. bất ngờ nghỉ việc để trở về nhà với bà ngoại. Hàng xóm phát hiện bé phổng phao, mập mạp hẳn lên. Đến tháng 3/2017, bé P. bất ngờ sinh con khiến cả khu vực xôn xao.

Do quá lo sợ nên bà ngoại của P. đã giấu cháu trong nhà chờ ngày sinh mà không thông báo cho cơ quan chức năng. 

Được biết ông M. đã có vợ, con và sau khi bé P. khai bị ông cưỡng hiếp đến có thai đã nhiều lần xuống gia đình bé P. hăm dọa, đánh đập cho rằng bé P vu khống cho ông ta.

Theo những người dân xung quanh, gia đình P. có hoàn cảnh khá khó khăn, mẹ P. bị bệnh tâm thần và cũng bị cưỡng hiếp, sinh ra P và đã qua đời. 

Hiện công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news