Tin mới

Bé trai 8 tuổi chết đuối dưới hố nước công trình

Thứ năm, 16/03/2017, 15:55 (GMT+7)

Sau khi đi học về, bé trai 8 tuổi đã cùng nhóm bạn ra khu vực sau nhà chơi, không may bị trượt chân ngã xuống hố công trình và chết đuối thương tâm.

Sau khi đi học về, bé trai 8 tuổi đã cùng nhóm bạn ra khu vực sau nhà chơi, không may bị trượt chân ngã xuống hố công trình và chết đuối thương tâm. 

Báo Thời Đại thông tin cho biết, ngày 16/3, ông Trương Tấn Mạnh, Chủ tịch UBND xã Hòa Liên ( huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ chết đuối thương tâm. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thời Đại

Trước đó, khoảng 17h chiều ngày 15/3, sau khi đi học về, cháu Nguyễn Đức Hưởng (2009, trú tổ 7, thôn Vân Dương 1, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cùng nhóm bạn ra sau nhà chơi. 

Trong lúc bất cẩn, cháu Hưởng  không may bị trượt chân ngã xuống hố công trình và chết đuối thương tâm. 

Mặc dù đã được các em nhỏ đi cùng truy hô nhưng khi mọi người đến, cháu Hưởng đã tử vong. 

Thông tin cũng cho biết thêm, gia đình cháu Hưởng thuộc diện khó khăn tại địa phương. Ba mẹ nạn nhân đều có việc làm không ổn định nhưng phải phụng dưỡng người mẹ già yếu và nuôi hai đứa con nhỏ.

Theo phản ánh của người dân tại địa phương, khu vực hố công trình này được đơn vị thi công kênh thoát lũ múc đất từ các ruộng lúa tạo thành. Dù nước có ngập sâu hơn 3m nhưng cũng không hề có rào chắn.

Ông Trương Tấn Mạnh, Chủ tịch UBND xã Hòa Liên xác nhận, trước đây thi công, đơn vị có cắm biển báo ở công trình. Tuy nhiên tại thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực hố công trình này không thấy biển báo và rào chắn.Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ. 

Trước đó, thông tin trên báo Tuổi Trẻ cũng đưa tin cho biết hai bé 8 tuổi cũng tử vong tại hố nước sát công trình thi công quốc lộ 56-tuyến tránh qua TP.Bà Rịa. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai chết đuối