Tin mới

Cõng bạn gái say rượu rồi cưỡng hiếp

Thứ tư, 08/03/2017, 16:25 (GMT+7)

Tòa án nhân dân (TAND) huyện Krông Năng, Đăk Lăk vừa mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Trương Công Việt (1997, trú tại thôn Tam Phong, xã Ea Tam, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tòa án nhân dân (TAND) huyện Krông Năng, Đăk Lăk vừa mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Trương Công Việt (1997, trú tại thôn Tam Phong, xã Ea Tam, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk về tội Hiếp dâm trẻ em. 

Thông tin trên báo Công Lý đưa tin cho biết, khoảng 18h ngày 4/9/2016, Trương Công Việt đến nhà bạn là Tâm ở cùng thôn để dự tiệc liên hoan mừng đậu đại học. Đến khoảng 20h cùng ngày thì có các cháu Hải (SN 2000) và Thanh (SN 2001) cùng trú tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng đến nhà Tâm chơi và tất cả đều uống rượu, bia.

Khoảng 23h cùng ngày, Lý Văn Xuân (1998, trú tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng) cùng đến nhà Tâm chơi và uống rượu, bia. 

Sau đó, tất cả ra về. Do các cháu Hải và Thanh say rượu bia nên Việt đã cõng cháu Hải, xuân cõng cháu Thanh về nhà. Khi đi qua quán Internet Hào Như gần đó, Việt đã gặp bạn là Hà Văn Hiến đang chơi Internet  trong quán. 

Do biết nhà anh Hiến gần đó và thấy cháu Hải, Thanh say nên Việt đã hỏi anh Hiến cho hai bạn gai ngủ nhờ nhà anh Hiến. Sau đó Việt cõng Hải, Xuân cõng Thanh đi vào nhà. Anh Hiến đưa Hải và Thanh nằm  trên giường phòng ngủ nhà anh Hiến, Xuân đi qua phòng bên cạnh nằm ngủ, còn Việt thì về nhà mình ở gần đó. 

Đến khoảng 02 giờ ngày 05/9/2016, Việt ngủ dậy và đi từ nhà mình lên nhà anh Hiến xem các cháu Hải và Thanh thế nào. Khi thấy Hải và Thanh đang ngủ, Việt nói với Xuân là ngủ lại luôn sáng mai về. Sau đó Việt và Xuân leo lên giường Hải và Thanh đang nằm ngủ để ngủ cùng.

Việt nằm ngoài cùng cạnh Hải, Hải và Thanh nằm ở giữa còn Xuân nằm trong cùng cạnh Thanh. Khoảng 10 phút sau lợi dụng cháu Hải vẫn còn say rượu và ngủ say không biết gì nên Việt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu Hải. 

Khi Việt đang giao cấu thì cháu Hải tỉnh dậy đạp vào người Việt rồi đi vào bên trong chỗ cháu Thanh ngủ tiếp, còn Việt mặc quần vào và tiếp tục ngủ. 

Còn Xuân nằm gần cháu Thanh cũng cởi khóa quần và dùng tay sờ bộ phận sinh dục cháu Thanh. Sáng hôm sau các cả hai nạn nhân và gia đình đã làm đơn tố giác hành vi của Việt và Xuân.

Trí thức trẻ cung cấp thêm thông tin cho biết qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã chứng minh Lý Văn Xuân có hành vi dâm ô đối với cháu thanh. Tuy nhiên, khi thực hiện hành vi phạm tội, Xuân chỉ mới 17 tuổi 10 tháng nên chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự. Do đó, không đề cập xử lý về hình sự đối với Xuân. 

Đối tượng Việt bị truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em. Trong phiên tòa ngày 7/3, TAND huyện Krông Năng đã tuyên phạt bị cáo Việt 6 năm tù giam.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news