Tin mới

Giáo viên bị tố đánh hai vợ chồng U80 phải nhập viện gây phẫn nộ

Thứ ba, 04/04/2017, 10:55 (GMT+7)

Công an xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc một giáo viên bị tố đánh 2 vợ chồng đã lớn tuổi phải nhập viện cấp cứu.

Công an xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc một giáo viên bị tố đánh 2 vợ chồng đã lớn tuổi phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin trên báo Lao Động cho biết ngày 4/4, Công an xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết đang phối hợp, xác minh và làm rõ vụ việc một giáo viên bị tố đánh 2 vợ chồng lớn tuổi phải nhập viện cấp cứu. 

Ông Đằng đang được theo dõi điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Lao Động

Cụ thể, người tố cáo là ông P.Đ.V (giáo viên Trường THCS Quảng Tiến, xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch).

Thanh Niên cung cấp thêm thông tin cho biết tối ngày 1/4, bà Trần Thị Lan (73 tuổi, thôn Đông Dương, xã Quảng Phương) cùng chồng là ông Tưởng Xuân Đằng (77 tuổi) đang ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng la hét. Bà Lan chạy ra thì thấy V. đang đứng trước cổng nhà chửi bới, mùi rượu nồng nặc. Bà Lan khuyên V về nhà ngủ nhưng V. tiếp tục chửi với lý do vợ chồng bà Lan đổ cát trên đường khiến V. bị ngã xe. 

Sau đó bà Lan vào nhà khép cửa lại nhưng V. leo qua tường rào vào nhà, bóp cổ bà. Khi ông Đắng đến can ngăn cũng bị V. đánh vào mặt và lưng. Và Lan có ôm V. van xin thì bị V. đạp và bỏ đi.Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an xã Quảng Phương đã có mặt, tiến hành lập biên bản và lấy lời khai nạn nhân. 

Hai vợ chồng bà Lan sau đó được đưa xuống BVĐK khu vực Bắc Quảng Bình để cấp cứu.Chiều 3/4, vợ chồng ông bà Lan vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương xuất hiện trên người. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh bị tố