Tin mới

Hy hữu du khách đi vệ sinh ngay tại chỗ vì tiếp viên không cho dùng toilet

Thứ ba, 04/04/2017, 13:51 (GMT+7)

Một nữ du khách 87 tuổi đã buộc phải đi tiểu ngay tại chỗ và phải chịu ướt suốt 13 tiếng vì tiếp viên hàng không từ chối để bà dùng toilet trên máy bay.

Một nữ du khách 87 tuổi đã buộc phải đi tiểu ngay tại chỗ và phải chịu ướt suốt 13 tiếng vì tiếp viên hàng không từ chối để bà dùng toilet trên máy bay. 

Bà Kocharik Tsamouzian, 87 tuổi, đi từ Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) trên chuyến bay của hãng British Airways.  Cụ bà đã yêu cầu được sử dụng nhà vệ sinh nhưng bị tiếp viên từ chối.

Bà Tsamouzian đã phải đi vệ sinh tại chỗ do bị tiếp viên từ chối không cho dùng toilet. Ảnh: Todaylates.

 

Lý do họ đưa ra chính là bà đã yêu cầu sử dụng nhà vệ sinh trong thời gian máy bay chuẩn bị cất cánh. Tsamouzian cho biết thời gian cất cánh đã bị hoãn trong 90 phút, nhưng họ vẫn không để bà dùng nhà vệ sinh.

Do không chịu được quá lâu nên bà Tsamouzian đã buộc lòng phải tiểu ngay tại chỗ, vì không mang theo quần áo để thay nên cụ bà đã phải chịu ướt trong hành trình suốt 13 tiếng. 

Aida cho biết sự việc xảy ra từ ngày 22/3, nhưng đến giờ mẹ cô vẫn chưa nhận được lời xin lỗi. Trả lời với báo chí, hãng British Airways xác nhận sự việc trên. Tuy nhiên, họ từ chối bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên, hãng hàng không này đối mặt với các khiếu kiện của khách hàng. Trước đó, nhiều hành khách đã tố cáo hãng không cung cấp đầy đủ đồ ăn, không có giường cho trẻ sơ sinh và cắt giảm tối đa dịch vụ miễn phí.

Hãng này cũng bị hơn 60 hành khách là học sinh tố cáo không cho dùng nước máy miễn phí trên máy bay để uống.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news