Tin mới

Mải tự sướng, hai cô gái bị cánh máy bay va quệt dẫn đến tử vong

Thứ năm, 30/03/2017, 10:46 (GMT+7)

Hai cô gái trẻ người Mexico đã thiệt mạng khi mải selfie ở khu vực gần nơi hạ cánh máy bay, nạn nhân đã bị cánh máy bay va quệt qua đầu dẫn đến tử vong.

Hai cô gái trẻ người Mexico đã thiệt mạng khi mải selfie ở khu vực gần nơi hạ cánh máy bay, nạn nhân đã bị cánh máy bay va quệt qua đầu dẫn đến tử vong. 

Theo đó, Nitzia Mendoza Corral (18 tuổi) và Clarissa Morquecho Miranda (17 tuổi) đến từ miền trung thuộc bang Chihuahua ở Mexico, là hai nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn máy bay hi hữu. Cụ thể, hai cô gái đứng trên thùng xe tải gần khu vực hạ cánh của máy bay để quay video "tự sướng"

Chân dung hai cô gái xấu số. Ảnh: MR

Do mải nhìn về phía màn hình để selfie, cả hai không biết có chiếc máy bay đang bay về hướng mình và hạ cánh. Phần cánh máy bay quệt vào đầu khiến hai nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Theo điều tra, hai cô gái trẻ được cho rằng đã đến xem một đường đua ngay bên cạnh sân bay. Truyền thông Mexico cho biết hiện Nitzia hiện đang theo học ngành luật, còn Clarissa đang học năm cuối một trường trung học.

Theo lời một số nhân chứng, nhân viên an ninh trước đó đã yêu cầu hai cô gái rời khỏi vị trí này vì quá nguy hiểm nhưng họ đã bỏ qua lời cảnh báo. 

Phát ngôn viên của phòng công tố viên khẳng định, các nhà chức trách hiện vẫn đang tiến hành điều tra vụ án. Trong khi đó, gia đình nạn nhân không đưa ra bất kỳ ý kiến gì. 

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành tìm ra nguyên nhân tại sao máy bay lại hạ cánh thấp gần vị trí xe tải đến vậy. Trước đó, phi công cũng không nhận bất cứ lời cảnh báo nào về thời tiết xấu ảnh hưởng đến tầm nhìn máy bay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: va quệt