Tin mới

Mẹ bắt quả tang "yêu râu xanh" xâm hại con gái

Thứ ba, 21/03/2017, 09:31 (GMT+7)

Khi đi tìm con, chị H. bắt gặp tên "yêu râu xanh" đang thực hiện hành vi đồi bại với bé N. Người mẹ đã lớn tiếng truy hô và lao đến giải cứu con mình.

Khi đi tìm con, chị H. bắt gặp tên "yêu râu xanh" đang thực hiện hành vi đồi bại với bé N. Người mẹ đã lớn tiếng truy hô và lao đến giải cứu con mình. 

Tiền Phong đưa tin cho biết, sáng ngày 20/3, TAND TP.Cần Thơ đã tuyên phạt Nguyễn Văn Kiều (1971, ngụ quận Bình Thủy, Cần Thơ) 9 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Theo cáo trạng,  ngày 7/11/2016, bé T.T.Y.N. (SN 2007) đến chơi nhà cô ruột là Trần Thị T. (tại quận Bình Thủy).

Bị cáo Kiều tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Lúc này, Kiều đang ngồi uống rượu ở đối diện nhà chị T. Thấy bé N., Kiều đã dụ dỗ cháy vào buồng chơi nhưng bé không đồng ý. Sau khi thấy bé N. đứng ở cửa buồng nhìn vào,Kiều liền kéo bé vào buồng và thực hiện hành vi đồi bại. 

Không thấy con ở nhà cô ruột, chị Nguyễn Thị Thanh H. -mẹ của bé N. đã đi tìm và phát hiện Kiều đang thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình. Chị H. đã truy hô vào lao đến giải cứu con mình. Gia đình bé N. đã có đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. 

Pháp luật TPHCM cung cấp thêm thông tin cho biết, kết luận giám định pháp y tâm thần ngày 18/1/2017 về y học cho thấy Kiều có bệnh lý tâm thần là rối loạn nhân cách và hành vi do sử dụng rượu. Về năng lực, Kiều bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi do bệnh lý tâm thần. Kiều có năng lực chịu trách nhiệm hình sự nhưng do bệnh lý tâm thần đã làm hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. 

Tại phiên tòa, xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm nhưng do bị cáo đang bị bệnh nên được xét giảm một phần hình phạt nên tòa đã tuyên phạt chín năm tù, buộc bị cáo bồi thường cho cháu N. bằng sáu tháng lương cơ bản do hậu quả chưa xảy ra.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news