Tin mới

Đoàn xe cảnh sát rượt đuổi bắn lật ô tô chở ma túy tại Hà Nội

Chủ nhật, 19/03/2017, 12:22 (GMT+7)

Hàng chục cảnh sát mặc áo chống đạn đã truy đuổi và nổ súng vào chiếc Fortune đang lao "như điên" qua trạm thu phí Xuân Mai, Hà Nội.

Hàng chục cảnh sát mặc áo chống đạn đã truy đuổi và nổ súng vào chiếc Fortune đang lao "như điên" qua trạm thu phí Xuân Mai, Hà Nội.

[mecloud]P8cSOQXAlA[/mecloud]

Thông tin trên Vnexpress cho biết gần 22h ngày 18/3, trên quốc lộ 6 theo hướng Hòa Bình- Hà Nội,chiếc Furture dù bánh phải bị bung lốp nhưng tài xế vẫn cố phóng nhanh với tốc độ cao. Phía sau 4 ô tô của cảnh sát và một xe máy chuyên dụng bám đuổi sát sao. 

"Sau chừng 5km, xe công an chắn ngang đường, xe 7 chỗ phanh gấp và bị lật nghiêng. Tài xế và một số người vừa bỏ chạy vừa chống lại cảnh sát, như phim hành động", một nhân chứng cho hay.

Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT,Công an Hà Nội) đã xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn song không phải Tai nạn giao thông. Xe bị lật tại khu vực xã Thuỷ Xuân Tiên, Chương Mỹ.

Đây là cuộc vây bắt tội phạm ma tuý của Cục cảnh sát phòng chống ma tuý (Bộ Công an).

Lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình cho hay tối ngày 18/3, lực lượng chức năng tại địa phương đã phối hợp với Cục để điều tra vụ việc. 

Công an huyện Chương Mỹ xác nhận một người đã bị bắt, tang vật thu giữ là 100 bánh heroin. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news