Tin mới

Mất 250 triệu đồng vì bỏ xe đi tìm rắn hổ ngựa

Thứ bảy, 15/04/2017, 09:09 (GMT+7)

Tin lời một thanh niên lạ mặt là có con rắn hổ ngựa bị xe cán chết ngoài đường, ông Tùng đã đi tìm và bị lấy mất đi hàng trăm triệu đồng trong cốp xe.

Tin lời một thanh niên lạ mặt là có con rắn hổ ngựa bị xe cán chết ngoài đường, ông Tùng đã đi tìm và bị lấy mất đi hàng trăm triệu đồng trong cốp xe. 

Thông tin trên báo Người lao động cho hay, ngày 14/4, thông tin từ Công an xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngư, tỉnh Đồng Tháp cho biết đơn vị này vừa gửi báo cáo nhanh cho cấp trên về việc vợ chồng ông Nguyễn Văn Tùng (1965) và bà Nguyễn Thị Thủy (1965, ngụ ấp Phú Thạnh A, xã Phú Thuận A, huyện Hồng Ngự) bị thanh niên lạ mặt cạy cốp xe gắn máy, lấy đi 250 triệu đồng. 

Quán sửa xe nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Thông tin trước đó trên Vnexpress cho biết khoảng 11h cùng ngày, vợ chồng ông Nguyễn Văn Tùng (52 tuổi) đến ngân hàng ở huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) nhận 280 triệu đồng vay vốn. Bỏ 30 triệu vào túi quần, số còn lại ông để trong cốp xe máy rồi chở vợ về. 

Khi đi đến xã Thường Thới Tiền xe bị bể bánh sau, vợ chồng ông Tùng đã đưa vào tiệm gần đấy, đang chờ chủ tiệm, ông Tùng được nam thanh niên lạ mặt bắt chuyện. 

Thanh niên lạ mặt này cho biết vừa thấy con rắn hổ ngựa rất to bị xe cán chết ngoài đường, chưa ai đến nhặt về làm thịt. Tưởng thật, ông Tùng đã đi ra tìm con rắn. 

Lợi dụng lúc này, gã thanh niên giật bật cốp xe của ông Tùng và lấy cọc tiền. Vợ ông Tùng hốt hoảng lao đến để giằng lại nhưng bị hắn đạp ngã và phóng xe bỏ chạy. 

Hiện công an huyện Hồng Ngự đang tiến hành truy bắt tên cướp, điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news