Tin mới

Phát hiện thi thể 2 bé gái dưới con rạch ở Sóc Trăng

Thứ năm, 16/03/2017, 11:08 (GMT+7)

Hai bé gái đi chuốt lá dứa, sau khi gia đình đi tìm thì phát hiện thi thể 2 bé gái trên con rạch cách nhà 500m.

Hai bé gái đi chuốt lá dứa, sau khi gia đình đi tìm thì phát hiện thi thể 2 bé gái trên con rạch cách nhà 500m.

Báo Giao thông đưa tin cho biết sáng ngày 16/3, Công an huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 bé gái tại con rạch thuộc ấp Sơn Ton, xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng. 

Ấp Sơn Ton nơi thường trú của hai bé gái được phát hiện tử vong. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Theo đó, thi thể của hai bé gái được xác định là Hồ Thị Giàu (14 tuổi) và Trần Thị Ngọc Hà (10 tuổi), cả hai cùng ngụ ấp Sơn Ton, xã An Thạnh 2. 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13h ngày 15/3, hai em Giàu và Hà đi chuốt cọng lá dứa.

Đến khoảng 19h gia đình không thấy các con về nên bà Phạm Thị Yến (50 tuổi, mẹ của Giàu) và chị Lê Thị Út Son (31 tuổi, mẹ của Hà) cùng một vài người nữa vội vã đi tìm.

Khi đến con rạch cách nhà khoảng 500m, bà Yến và người em tên Trần Thanh Hải tá hỏa phát hiện thi thể Giàu và Hà. Vụ việc sau đó được báo ngay cho cơ quan Công an.

Pháp luật TPHCM cung cấp thêm thông tin cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của hai bé gái. 

Thi thể của 2 bé gái sau đó đã được cơ quan chức năng bàn giao về cho gia đình để lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con rạch