Tin mới

Phó chủ tịch phường bị đánh gãy tay khi đi dẹp vỉa hè

Thứ sáu, 03/03/2017, 10:18 (GMT+7)

Một phó chủ tịch phường tại Q.Tân Bình, TPHCM đã bị đánh gãy tay khi đi xử phạt những hành vi lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường.

Một phó chủ tịch phường tại Q.Tân Bình, TPHCM đã bị đánh gãy tay khi đi xử phạt những hành vi lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường.

[mecloud]Cw5UySTges[/mecloud]

Infonet cho biết thông tin trên được Chủ tịch UBND Q.Bình Tân công bố trong cuộc hợp mới đây với Chủ tịch UBND TP về trật tự lòng, lề đường. Qua đó ông đề nghị CATP cần có biện pháp đảm bảo an toàn cho những người thực thi nhiệm vụ này.

Theo đó, Chủ tịch UBND Q.Bình Tân Lê Văn Thịnh xác nhận mới đây Phó chủ tịch phường thuộc quận khi đi xử phạt, nhắc nhở hành vi lấn chiếm lòng lề đường trên địa bàn đã bị các đối tượng manh động dùng gậy sắt tấn công.

Hậu quả vị Phó chủ tịch phường này bị gãy tay.Chủ tịch UBND Q.Bình Tân Lê Văn Thịnh đề nghị CATP phải chỉ đạo cho CA quận, huyện, phường xã có biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho lực lượng tham gia bảo vệ trật tự lòng lề đường, coi đây là trách nhiệm và tiêu chí để đánh giá hoàn thành nhiệm vụ hàng năm.

Chia sẻ trên Vnexpress, Đại tá Trần Đức Tài (Phó GĐ Công an thành phố) khẳng định lực lượng này luôn đồng hành với các quyền trong việc lập lại và giữ gìn trật tự, lòng lề đường...

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news