Tin mới

Tài xế container lao vào xe cảnh sát khi bị truy đuổi gây bức xúc

Thứ bảy, 01/04/2017, 08:51 (GMT+7)

Bị yêu cầu dừng xe vì chạy với tốc độ 75km/h, Biên không những không chấp hành màm còn chèn ép không cho ô tô cảnh sát vượt lên chặn đường.

Bị yêu cầu dừng xe vì chạy với tốc độ 75km/h, Biên không những không chấp hành màm còn chèn ép không cho ô tô cảnh sát vượt lên chặn đường. 

Thông tin trên Vnexpress cho biết, ngày 31/3, thiếu tá Trần An Ninh - Phó phòng CSGT (Công an Hà Tĩnh) xác nhận đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính hơn 10 triệu đồng đối với tài xế Nguyễn Điện Biên (32 tuổi, trú Thái Bình) về hành vi chạy quá tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe và lạng lách, đánh võng trên đường.

Hình ảnh chiếc xe container cố tình chèn ép không cho xe cảnh sát vượt. Ảnh: Vnexpress

Trước đó, thông tin trên VOV cho biết khoảng 15h30 phút  ngày 30/3 trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Kỳ Thọ (huyện Kỳ Anh), tổ công tác phòng CSGT (Công an Hà Tĩnh) đã phát hiện xe container biển TP HCM chạy hướng Nam - Bắc do tài xế Biên điều khiển chạy với tốc độ 75 km/h trong khi quy định chỉ 60 km/h nên ra hiệu lệnh dừng kiểm tra.

Theo nhà chức trách, bất chấp hiệu lệnh, tài xế Biên đã phóng bỏ chạy, cố tình lạng lách, đánh võng không cho ôtô cảnh sát vượt lên.

Theo thiếu tá Ninh, khi thấy tài xế ngoan cố, cảnh sát đã cho ô tô bám theo quãng đường khoảng 16km. 

Khi đến trạm thu phí Cầu Rác (huyện Cẩm Xuyên), xe container đã dừng lại mua vé qua trạm và bị tổ công tác vượt lên chặn đầu, yêu cầu xuống xe trình diện. 

Khai nhận với cơ quan chức năng, Biên cho biết do mình chạy quá tốc độ nên đã cố tình để "cắt đuôi" cảnh sát. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: container