Tin mới

Tin ô tô xe máy ngày 26/8: Nissan xả kho giảm giá kịch sàn nhân tháng 'cô hồn'

Thứ tư, 26/08/2020, 13:54 (GMT+7)

Tin ô tô xe máy ngày 26/8 có nhiều thông tin nổi bật: Đại lý xả kho Nissan Terra, giá chạm đáy; Toyota bất ngờ mở bán SUV giá rẻ; 'Hàng hiếm' Volvo V90 Cross Country bán lại rẻ hơn mua mới 800 triệu...

Tin ô tô xe máy ngày 26/8: Nissan xả kho giảm giá kịch sàn nhân tháng 'cô hồn'

Trong đợt sale tháng "cô hồn' này, Terra được các đại lý giảm giá mạnh tay nhất để xả hàng tồn kho trước khi Tan Chong hết quyền phân phối xe Nissan tại thị trường Việt Nam. Một đại lý ở Sài Gòn đang chào bán mẫu Terra bản V (cao cấp nhất) với mức giá 870 triệu đồng, tức giảm 128 triệu đồng so với mức giá niêm yết.

Tuy nhiên, giá bán vẫn còn phải phụ thuộc vào từng đại lý và màu ngoại thất. Cụ thể, đại lý trên báo giá 870 triệu đồng là dành cho bản V màu trắng và bạc. Trong khi đó, một số đại lý khác chào bán với mức giá 880-940 triệu đồng. Màu đen thường có giá bán cao nhất. Số lượng xe tại các đại lý không còn nhiều.

Tin ô tô xe máy ngày 26/8: Toyota bất ngờ mở bán SUV giá rẻ

Toyota đã cho phép người dùng tại Ấn Độ đăng ký đặt mua trước Urban Cruiser - dòng SUV cỡ nhỏ lấy nền tảng Maruti Vitara Brezza tới từ Suzuki. Giá bán dự kiến sẽ được công khai vào tuần thứ 3 của tháng 9, và nhiều khả năng giá sẽ đắt hơn so với mẫu xe chung nền tảng mang thương hiệu Suzuki.

Vì mẫu xe này nằm ở phân khúc đô thị cỡ nhỏ nên Urban Cruiser là mẫu xe Toyota thứ 2 mượn bản gốc từ Maruti Suzuki, sau cái tên đầu tiên là Glanza hatchback (Suzuki Baleno). Sự kết hợp tưởng kỳ cục nhưng lại đầy ăn ý đã giúp đại gia Nhật Bản có  bước đệm vô cùng lớn trong việc chinh phục thị trường Ấn Độ.

Mặc dù tháng 9 mới chính thức chào sân nhưng thông tin về đàn em Corolla Cross vừa ra mắt tại Việt Nam 'ruột' Suzuki đang được dân tình vô cùng háo hức.

Tin ô tô xe máy ngày 26/8: 'Hàng hiếm' Volvo V90 Cross Country bán lại rẻ hơn mua mới 800 triệu

Mới đây, một chiếc Volvo V90 Cross Country đã xuất hiện trên thị trường xe lướt. Theo tìm hiểu, đây là chiếc V90 Cross Country duy nhất có mặt trên thị trường ô tô đã qua sử dụng hiện tại.

Xe thuộc model 2018, đăng ký lần đầu vào tháng 1/2019 và ODO đang dừng ở mức 16.000km.
Được biết, dòng xe này ra mắt vào năm 2016, đến nay Volvo V90 Cross Country đã trở thành một mẫu wagon có tiếng và được ưa chuộng. Tuy nhiên, việc tiếp cận thị trường Việt Nam có phần khá muộn của Volvo so với các hãng ô tô khác tới từ Đức khiến dòng xe này đến nay có doanh số khá hạn chế.

Chiếc Volvo V90 Cross Country 2018 đang được chào bán tại Hà Nội với mức giá 2 tỷ 599 triệu đồng. Theo lời của người bán, việc sở hữu chiếc xe này sẽ tiết kiệm hơn 800 triệu đồng so với việc mua mới. Với quãng đường chỉ mới 16.000km, chiếc Volvo V90 Cross Country đang là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang muốn trải nghiệm một mẫu xe wagon tới từ Thụy Điển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news