Tin mới

Tổng hợp Tin thể thao ngày 17/11: Công Phượng đã sẵn sàng cho Giải U21 quốc tế

Thứ ba, 17/11/2015, 17:06 (GMT+7)

Tin thể thao ngày 17/11 gồm những nội dung sau: Công Phượng đã sẵn sàng cho Giải U21 quốc tế 2015; Tháng 12 Tuấn Anh đi Nhật Bản chốt hợp đồng; ĐT Pháp đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Anh; Lo sợ khủng bố, Bỉ hủy trận giao hữu với Tây Ban Nha

Tin thể thao ngày 17/11 gồm những nội dung sau: Công Phượng đã sẵn sàng cho Giải U21 quốc tế 2015; Tháng 12 Tuấn Anh đi Nhật Bản chốt hợp đồng; ĐT Pháp đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Anh; Lo sợ khủng bố, Bỉ hủy trận giao hữu với Tây Ban Nha


Công Phượng đã sẵn sàng cho Giải U21 quốc tế 2015

Công Phượng sẵn sàng cho giải U21 quốc tế 2015

Công Phượng đã vắng mặt ở trận đấu lượt đi với HAGL trước trận giải U21 quốc tế 2015 do bị chấn thương. Thế nhưng, U21 HAGL đã đón nhận tin vui khi cầu thủ sắp đầu quân cho CLB Mito của Nhật Bản đã thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu tập lượt về với đội 1 HAGL. Trong khi đó, bản thân Công Phượng cũng thể hiện quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch cùng đồng đội trước khi sang Nhật Bản thi đấu. 

Xem chi tiết tại đây

Tháng 12 Tuấn Anh đi Nhật Bản chốt hợp đồng

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL sẽ chỉ lên đường sang Nhật Bản chốt hợp đồng vào tháng 12 sau khi dự giải U21 quốc tế 2015. Hợp đồng của tiền vệ này với Yokohama vẫn chưa được thống nhất. Hiện Tuấn Anh đang cùng đồng đội tập trung cho mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U21 quốc tế.

Lo sợ khủng bố, Bỉ hủy trận giao hữu với Tây Ban Nha


Theo lịch ban đầu, trận đấu giữa Bỉ và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 18/11 (giờ Việt Nam).  Lo ngại vấn đề an ninh trầm trọng bởi ít ngày trước khi trận đấu này diễn ra, tại Paris - Pháp đã xảy ra thảm kịch đẫm máu khi bị khủng bố tấn công và 129 người đã thiệt mạng.  Vì thế, Liên đoàn bóng đá Bỉ (BFA) đã thông báo quyết định hủy bỏ trận đấu này.

Xem chi tiết tại đây

Khai mạc giải hạng ba quốc gia 2015

Giải hạng ba quốc gia 2015 sẽ chính thức khai mạc ngày hôm nay với sự tham gia của 10 đội bóng gồm ông An Nhân Dân, Hà Nội T&T, Phù Đổng FC, Nam Định, XM The Vissai Ninh Bình, Viettel (bảng A), PVF, Cần Thơ, An Giang, và TP. Hồ Chí Minh (bảng B).

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm. 4 đội đứng đầu sẽ đi tiếp vào bán kết để tranh 3 suất lên hạng nhì. Vòng loại diễn ra từ ngày 17/11 tới 27/11 còn chung kết sẽ tổ chức từ 6/12 tới 8/12.

ĐT Pháp đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Anh



Mặc dù vừa trải qua cú sốc lớn sau vụ thảm sát đẫm máu tại Paris nhưng các tuyển thủ Pháp đã có mặt tại Anh để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội chủ nhà vào rạng sáng mai (18/11, theo giờ Việt Nam). LĐBĐ Anh cũng đã kêu gọi CĐV chủ nhà học thuộc quốc ca Pháp. Màn hình LED trên sân Wembley sẽ chiếu lời bài hát này trước khi trận đấu diễn ra nhằm cùng nước Pháp lên án những kẻ khủng bố. 

Xem chi tiết tại đây

Mourinho cải tổ Chelsea: Bán Costa, Hazard, Matic và Oscar

Chelsea tính thanh lý 4 cầu thủ trụ cột trong tháng 1 tới


Jose Mourinho đã sẵn sàng bắt tay thực hiện cuộc cách mạng nhân sự sâu rộng ở Chelsea với việc đẩy đi 4 cầu thủ quan trọng của đội bóng này là là Hazard, Psscar, Matic và Diego Costa, có thể là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đây đều là những gương mặt không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay nhưng họ vẫn được nhiều đội bóng muốn sở hữu. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news