Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/6/2019

Thứ hai, 24/06/2019, 18:13 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/6/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

Tin tức 24h giải trí hôm nay 24/6/2019: Hoài Linh gay gắt 'dằn mặt' đối tượng xấu

Trên trang cá nhân của mình, Danh hài Hoài Linh đã bức xúc lên tiếng chỉ trích hành động lợi dụng tên tuổi của nghệ sĩ để quảng cáo, lừa đảo.

Nếu các bạn muốn truyền bá về đạo, hoặc kinh doanh thi các bạn nên có cái tâm nhé. Tại sao lại dựng lên bài phỏng vấn tôi vô duyên như vậy? Con người dù nghèo hay giàu đều do mình và may mắn của bề trên ban cho chứ không phải từ chiếc nhẫn. Các bạn ghi lúc tôi còn bôn ba vất vả thì lấy tiền đâu ra để mua nhẫn? Các bạn nên suy nghĩ lại cách kinh doanh của mình. Có luật pháp đấy nhé và về đạo thì có nhân quả báo ứng. Lời thật mất lòng, mong quý vị thông cảm. Cuộc sống mình có tốt hay không là do gia tiên của mình có phúc báu hay không chứ không phải do 1 chiếc nhẫn. (nếu các bạn còn dùng hình ảnh tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp đấy)" - nghệ sĩ Hoài Linh viết.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 24/6/2019: Á hậu Huyền My được đưa đón bằng xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Sau chặng đường dài hàng ngàn km vượt sóng biển, nắng gió, đem tri thức đến các đảo xa xôi nhất của vịnh Bắc Bộ, ngày 23/6, “Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với các chiến sĩ đến Trung tâm huấn luyện Vùng 4 Hải quân (Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).

Á hậu Huyền My, ca sĩ Khánh Hòa, ca sĩ Tấn Minh được đưa đón bằng xế sang Range Rover giao lưu, trao tặng hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách về Thân – Tâm Trí là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn từ các bài học thành công của các quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 24/6/2019: Tăng Thanh Hà khoe con gái cao lớn

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh chụp từ phía sau con gái nhỏ Chloe Nguyễn tại bể bơi cùng dòng chia sẻ: "Mùa hè của mẹ đã hết, mùa hè của con chính thức bắt đầu".


Dù chụp từ phía sau, nhưng có thể thấy, con gái Hà Tăng đã lớn hơn rất nhiều so với những hình ảnh chia sẻ trước đây. Một điều thú vị mà cư dân mạng phát hiện ra chính là con gái nhà Louis Nguyễn rất thích màu hồng. Hầu như trong những bức ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ, cô bé đều gắn với những bộ đồ màu hồng.


Tin tức 24h giải trí hôm nay 24/6/2019: Lê Âu Ngân Anh tái xuất sau 3 tháng ở ẩn

Sau 3 tháng vắng bóng để chuyên tâm hoàn thành luận văn tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới.

Cụ thể tại một sự kiện giải trí, Lê Âu Ngân Anh đã khiến nhiều người choáng váng khi xuất hiện với cả cây hàng hiệu lên đến 600 triệu. Hoa hậu Đại dương chọn bộ váy của thương hiệu nổi tiếng Dolce & Gabbana, giày Gucci và chiếc đồng hồ cao cấp của Chopard với giá trị gần 500 triệu.


Tin tức 24h giải trí hôm nay 24/6/2019: Á hậu Thanh Tú lần đầu xuất hiện sau khi sinh con đầu lòng cho đại gia

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú đăng tải bức ảnh chụp tại tư gia. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của người đẹp sau khi sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia vào giữa tháng sáu vừa qua.

Trong ảnh, Thanh Tú trang điểm nhẹ nhàng, diện áo và chân váy giản dị. Thân hình của Á hậu Việt Nam 2016 thon gọn đến khó tin và như chưa có dấu hiệu sinh nở.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 24/6/2019: Con gái Minh Nhựa khoe vẻ đẹp nóng bỏng

Con gái Minh Nhựa (Joyce Phạm hay Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - 20 tuổi) hiện đang là cái tên được mạng xã hội quan tâm đặc biệt. Sinh ra trong một gia đình giàu có, con gái Minh Nhựa khiến nhiều người phải ao ước khi có một cuộc sống như trong mơ. Cô nàng sở hữu nhiều siêu xe, hàng hiệu đắt tiền.

Không chỉ giàu có, Joyce Phạm còn khiến nhiều chị em ghen tỵ khi sở hữu thân hình nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp. Diện bikini, con gái Minh Nhựa khoe trọn vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Hiện tại, ngoài việc học tập, con gái Minh Nhựa còn lấn sân sang việc kinh doanh khi mở một shop bán toàn đồ hiệu.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 24/6/2019: Ngọc Trinh bị 'bóc phốt' mượn đồ hiệu để quay clip sống ảo

Tối 23/6, một tài khoản Facebook đã đăng tải bài viết bày tỏ sự nghi ngờ về việc Ngọc Trinh mượn đồ của các thương hiệu thời trang nổi tiếng để quay clip sống ảo. Cụ thể, người này đã chụp lại clip “Đập hộp” số mới mới nhất của Ngọc Trinh kèm theo bài viết:

“Mọi người sẽ nói gì về video này? Theo cá nhân mình được biết:

1. Các bạn stylist hoặc công ty, quản lý sẽ liên hệ các công ty retail (bán lẻ) hoặc brands (các nhãn hiệu) tại Việt Nam để mượn vài ngày cho việc quay MV và lookbook hoặc event.

2. Các công ty retail hoặc brands đó chủ động liên hệ đến công ty, quản lý, stylist để nhờ PR giúp. Thường, họ sẽ chọn những gương mặt hot trend, hot face…

Mình không ghét Ngọc Trinh nhưng video nào cũng Unbox (mở hộp) tiền trăm triệu, tiền tỷ, bla bla nhưng toàn tiền của Trinh hoặc được tặng. Trong khi đó, mọi người đều biết Trinh từng sử dụng đồ Quảng Châu. Mọi người có thắc mắc không?

P/s: Tôi đính chính lại! Tôi từng làm cho công ty thời trang nên tôi biết hết tất cả ca sĩ, người mẫu… đồ đâu ra và tôi đại diện nhãn hiệu đó làm hợp đồng với stylist nên riêng từng video như thế này thì sản phẩm ở đâu ra? Tôi không chê Trinh nghèo hay như thế nào nhé. Tôi chỉ thắc mắc chứ tôi không cần những sản phẩm sang trọng như vậy nhé!”.


Hiện tại phía Ngọc Trinh chưa có động thái lên tiếng nào sau bài viết trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news