Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 23/10/2019

Thứ tư, 23/10/2019, 17:57 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 23/10/2019: Nam Em tiết lộ yêu Quang Hải, Phi Thanh Vân thành thảm họa thời trang khi diện đồ sến sẩm,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 23/10/2019: Nam Em tiết lộ có tình cảm với cầu thủ Quang Hải

Mới đây, chia sẻ trong bài phỏng vấn của Cát Tiên Sa Sports, Nam Em bất ngờ chia sẻ về tình yêu của người nổi tiếng. Theo cảm nhận của Nam Em, hai người nổi tiếng thì không nên công khai tình yêu bởi có quá nhiều người tác động.

Cũng trong bài phỏng vấn này, Nam Em chia sẻ việc cô thích tiền vệ Quang Hải. Lý do là do Quang Hải là cầu thủ chơi bóng rất giỏi, còn ngoại hình và thần thái có thể nói là chuẩn.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 23/10/2019: Tăng Thanh Hà được em chồng tặng quà ý nghĩa nhân dịp sinh nhật

Đúng dịp sinh nhật, Tăng Thanh Hà được Tiên Nguyễn tặng món quà vô cùng ý nghĩa. Theo đó, trên trang cá nhân, em chồng của Tăng Thanh Hà đã dành một bài đăng trên phần story Instagram trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật của chị dâu. Trong bức hình là hình ảnh của Tăng Thanh Hà cười rạng rõ kèm dòng chữ: "Also Happy birthday my other sister".

Đây là lần hiếm hoi Tiên Nguyễn làm điều này với chị dâu trên mạng xã hội. Dù là hành động nhỏ nhưng cũng chứng minh mối quan hệ chị dâu em chồng của Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn rất tốt đẹp.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 23/10/2019: Hoa hồng trên ngực trái: Khán giả hả hê khi thấy Thái đánh Trà tơi bời

Trong một đoạn clip hậu trường Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, phân cảnh Thái đánh Trà nhừ tử là vì phát hiện ả ta nói dối về giới tính đứa con trong bụng đã khiến khán giả vô cùng hả hê.

Dù đây chỉ là đoạn clip hậu trường, nhưng nhiều khán gải đã cảm thấy hả hê và càng nóng lòng chờ ngày cảnh quay nay lên sóng. Sau khi phát hiện Trà (Lương Thanh) nói dối, nhiều khả năng Thái ( Ngọc Quỳnh) sẽ đuổi ả 'tiểu tam' ra khỏi nhà. Đồng thời đề cao cảnh giác với những hợp đồng công việc mà Trà đã nhận làm trước đây.

Dương Triệu Vũ chơi lớn, đầu tư khủng cho dự án mới

Mới đây, Dương Triệu Vũ gây chú ý khi đăng tải một poster kêu gọi casting về một dự án mới bằng tiếng Thái. "Cả nhà thử đoán xem dự án sắp tới của Vũ là gì?", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Đáng chú ý trên poster có dòng chữ “Casting call in Bangkok” hé lộ sản phẩm MV có liên quan đến đất nước Thái Lan. Trên poster, thời hạn đăng ký và địa điểm casting đều được viết bằng ngôn ngữ Thái Lan.

Dòng trạng thái này lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rất đông fan hâm mộ bày tỏ sự quan tâm đối với dự án mới của Dương Triệu Vũ. "Anh Vũ cuối năm rồi chơi lớn quá, sang cả Thái Lan làm MV", "Có phải chuẩn bị ra MV mới được quay ở Bangkok không anh?",… một số bình luận của người hâm mộ.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 23/10/2019: Phi Thanh Vân trở thành thảm hoa thời trang khi diện đồ sến sẩm

Mới đây, nữ hoàng giải trí lại tiếp tục nữ diễn viên lại chiếm sóng mạng xã hội khi lăng xê phong cách thời trang thảm họa.

Trong loạt ảnh mới nhất, Phi Thanh Vân chọn chiếc váy có tông màu nude sáng chít eo. Phần thân trên có những đường gân nổi đan chéo, thân dưới cut out táo bạo. Để có được phong cách quý cô cổ điển, sang trọng vương vấn chút hoài niệm, Phi Thanh Vân kết hợp với nội y màu đen dưới lớp vải mỏng. Cô khoác ngoài khăn lông thú, không quên trang điểm thật đậm để tạo điểm nhấn.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 23/10/2019: Cường Đô la hóa 'nam thần' khi tình tứ cạnh Đàm Thu Trang

Trong loạt ảnh mới đây, Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng đến mức có tướng phu thê với Cường Đô la với biểu hiện ngày càng rõ nét.

Dân tình nhận ra so với các bóng hồng trước đó cạnh Cường Đô la, dù không nổi bật về nhan sắc nhưng Đàm Thu Trang lại khiến cho nhan sắc của Cường Đô la trở nên đẹp ra trông thấy.

Dù ở mỗi cuộc tình với mỹ nhân Vbiz, Cường Đô la đều được khen ngợi về khối tài sản khủng cũng như cách ứng xử của mình, nhưng ngoại hình thấp bé của Cường Đô la lại luôn là đề tài gây chú ý mỗi khi nam doanh nhân xuất hiện bên cạnh bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em