Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/10/2019

Thứ hai, 28/10/2019, 18:07 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/10/2019: Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng gợi cảm đi sự kiện, Hoài Linh và mối quan hệ thân thiết ít biết với bà xã Chí Tài,...

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng gợi cảm đi sự kiện

Tham gia một sự kiện gần đây tại TP.HCM, Thiều Bảo Trâm khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi diện bộ váy body khoe thân hình nóng bỏng. Sở hữu số đo hoàn hảo, bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP luôn biết cách chọn những bộ trang phục tôn dáng và đặc biệt sexy.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn khi cả hai dùng vòng đôi. Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch với nhau. Không còn giấu kín như bưng, cặp đôi còn thoải mái xuất hiện chung một khuôn hình chỉ có điều là chụp từ phía sau. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh trong ngày nghỉ lễ. Điều đặc biệt, cư dân mạng lại soi ra, nữ ca sĩ đi đôi giày giống hệt Sơn Tùng M-TP. Tiếp đến, netizen còn phát hiện Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm cùng đeo nhẫn đôi.

Sau 4 năm chia tay Phan Thành, Midu lại bị người thứ 3 khơi lại nỗi đau

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Khi cả hai dự định tổ chức đám cưới thì bất ngờ có sự xuất hiện của người thứ 3 - Thúy Vi khiến Midu đau đớn hủy hôn. Từ đó đến nay đã 4 năm, khi nỗi đau dần nguôi ngoai thì bất ngờ Thúy Vi lại lên sóng truyền hình ẩn ý nhắc lại chuyện xưa với Phan Thành.

Hot girl Cà Mau cho biết, thời điểm đó do cô quá bồng bột nên mới dẫn đến sự việc không hay. Thúy Vi chia sẻ, khi cô đăng đàn tung tin nhắn bóc phốt bạn trai lên mạng xã hội đã nhận thấy hành động của mình là sai và lập tức gỡ tin nhắn xuống tuy nhiên đã không kịp: "Tôi chụp hết các đoạn tin nhắn đăng lên Facebook vì cãi nhau với anh ấy. Nửa tiếng sau tôi có xoá đi nhưng mọi chuyện đã muộn rồi".

Danh hài Hoài Linh và mối quan hệ thân thiết với bà xã của Chí Tài

Xuất hiện trong đêm diễn thứ 2 của liveshow “Những cuộc tình nghiệt ngã 2”, dù biểu diễn tiết mục đầu nhưng Hoài Linh vẫn đến nán lại đến cuối chương trình để giới thiệu bà xã của Chí Tài đến khán giả. Theo đó, cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan, vợ của nghệ sĩ Chí Tài vừa trở về từ Mỹ đến ủng hộ chồng ở hàng ghế khán giả.

"Có những người xung quanh mình mà mình không để ý, nhưng họ vẫn dõi theo từng bước chân ta đi. Ba chục năm nay rồi đó. Nhớ hạnh phúc đó nghe", Hoài Linh dẫn dắt trước khi giới thiệu về cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan.

Sau đó, Hoài Linh nắm tay Chí Tài, dẫn đàn anh xuống hàng ghế đầu tiên dưới khán đài - nơi bà xã của Chí Tài đang ngồi. Nam danh hài đưa cặp đôi cùng bước lên sân khấu và giao sàn diễn lại cho họ. Cuối chương trình, hai vợ chồng Chí Tài cầm tay nhau tình cảm, song ca ca khúc “Yêu” trên sân khấu để cảm ơn các khán giả đã có mặt trong liveshow.

Được biết, Hoài Linh không chỉ thân thiết với Chí Tài mà còn có mối quan hệ mật thiết với Phương Loan. Trước đây chị là ca sĩ hát trong ban nhạc Chí Tài Brother’s. Cả ba là bạn bè thân thiết khi cùng hoạt động trong một ban nhạc, trước khi Phương Loan và Chí Tài Kết hôn. Khi Hoài Linh trở về Việt Nam, những công việc giấy tờ cần giải quyết ở Mỹ đều do Phương Loan quản lý.

Ngọc Hân chở Tiểu Vy dạo phố bằng xe máy

Trong chuyến ra Bắc tham dự show thời trang ở Sapa, Tiểu Vy đã hé thăm Hà Nội và được Ngọc Hân đưa đi thăm thú Hà Nội bằng xe máy. Nàng hậu còn được đàn chị đưa đi thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng Hà thành.

Trấn Thành – Hari Won ‘đột nhập’ biệt thự triệu đô của HH Thu Hoài giữa đêm

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải loạt khoảnh khắc hội bạn thân đột nhập nhà lúc nửa đêm để mừng sinh nhật. Trong đó, hội bạn thân bao gồm: Thu Minh, Trúc Nhân, Lê Giang và vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Dù luôn miệng nói chuyện Giảm cân nhưng hội bạn này vẫn tổ chức tiệc linh đình để chúc mừng sinh nhật hoa hậu.

Đến sinh nhật, vợ chồng Trấn Thành còn chuẩn bị một món đồ hàng hiệu được gói kỹ càng cùng lời chúc mừng sinh nhật viết tay. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài gửi lời cảm ơn tới đàn em. "Cảm ơn món quà của hai vợ chồng Hari. Love you my best friend A Xìn", nàng hậu viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news