Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 6/7/2019

Thứ bảy, 06/07/2019, 19:23 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 6/7/2019: Việt Anh lần đầu lộ diện sau 'dao kéo'; Mai Thỏ bị gạ đi khách giá 10.000 USD/đêm,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 6/7/2019: Việt Anh đăng ảnh cận mặt sau khi 'dao kéo' tại Hàn Quốc

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh cận mặt sau Phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết mọi thứ đã ổn. Chỉ sau ít phút đăng tải, loạt ảnh với diện mạo mới này của Việt Anh đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả, bạn bè thân thiết. Nam diễn viên "Người phán xử" đã nâng mũi để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Trong ảnh, Việt Anh thậm chí vẫn còn để nguyên chiếc băng dán cá nhân ở sống mũi, thay cho lời chứng minh vừa can thiệp "dao kéo".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 6/7/2019: Ngọc Sơn 'dẹp bỏ' phòng khách trong biệt thự trăm tỷ để làm phòng chơi bóng bàn

Hơn 20 năm ca hát, danh ca Ngọc Sơn vẫn duy trì được sức hút với công chúng cùng việc sở hữu khối tài sản khổng lồ. Biệt thự thiên niên kỷ luôn gắn liền với cái tên Ngọc Sơn có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng vẫn thường được anh khoe với khán giả.

Tuy nhiên, mới đây “ông hoàng nhạc sến” đã dẹp bỏ toàn bộ nội thất đắt tiền ở phòng khách. Anh mang tặng người than những chùm đèn sang trọng lộng lẫy được “tậu” từ những nước châu Âu để giành chỗ cho sàn đấu bóng bàn.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 6/7/2019: Mai Phương Thúy tuyên bố ‘từ chối’ Sơn Tùng

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ Sơn Tùng MTP. Dù thừa nhận Sơn Tùng không phải gu con trai mình thích nhưng cô vẫn dành những lời khen có cánh cho giọng ca “Hãy trao cho anh”. Mai Phương Thúy nhận xét chàng ca sĩ gốc Thái Bình có nhiều nét đẹp từ ngoại hình, gu ăn mặc đến khả năng âm nhạc.

"Sơn Tùng không phải gu con trai mình thích nhưng em ý có đôi mắt và xương hàm rất đẹp. Gu ăn mặc thì khỏi chê rồi. Nói về tài năng của em ý thì mình cứ phân vân không biết có nên gọi em ý là thiên tài? Thôi cứ gọi là thiên tài đi. Vì dù không thích dòng nhạc em ý lắm nhưng nghe thì cảm giác em này rất, rất hiểu về nhạc, âm thanh và cách chúng tác động lên con người ấy.

Rồi đọc ở đâu đó em ấy nói em ấy chỉ có đúng một sở thích là âm nhạc. Hãy thử tưởng tượng đã giỏi còn chăm chỉ đầu tư đào sâu tìm tòi thì ai đọ lại? Chưa kể, xem em ý diễn với máy quay, lần đầu tiên xem 'Nắng ấm xa dần' mình đã lạnh người. Thề là ít thấy ai có thể bộc lộ và điều khiển nhiều cung bậc cảm xúc như vậy trước ống kính. EQ đã cao còn biết diễn thì không ai bì được em", Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 6/7/2019: Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh 'chạm mặt' tại sự kiện

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã cùng xuất hiện tại một sự kiện của Ngọc Trinh ở TP.HCM. Bảo Anh diện chiếc váy ánh kim nhiều màu lấp lánh, khoét cô sâu, khoe đôi chân thon dài cùng làn da trắng mịn màng. Còn Phạm Quỳnh Anh diện vest trắng khoe nội y gợi cảm.

Tại sự kiện, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã không đứng chung sân khấu với nhau. Mỗi người solo riêng với những bản hit đình đám.

Trước đó, sau khi Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy công khai ly hôn nhiều tin đồn cho rằng, Bảo Anh là "con giáp thứ 13" chen vào cuộc hôn nhân này.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 6/7/2019: Hot girl Mai Thỏ bị gạ đi khách giá 10.000 USD/đêm

Mới đây, hot girl Mai Thỏ (Bùi Như Mai) đã chia sẻ một tin nhắn Zalo với nội dung gạ gẫm trắng trợn: "Chào Thỏ! Bên chị có khách muốn vui vẻ với em. 1 shot 3.000 USD (khoảng 70 triệu), 1 giờ 5.000 USD (khoảng 115 triệu) , qua đêm 10.000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng). Em xem nếu set up được báo chị nhé. Nếu có gì em báo sớm để chị đặt lịch trước nhé. Hy vọng được hợp tác với em".

Cô nàng không nén nổi choáng váng: “Sáng đọc tin nhắn sốc hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này”.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 6/7/2019: Con trai ông trùm sòng bạc Macau kết hôn với siêu mẫu nội y

Tờ SCMP đưa tin Mario Ho, con trai út của ông trùm sòng bạc Macau Stanley Ho và siêu mẫu nội y Ming Xi ngày 4/7 cùng đăng ảnh lên Weibo thông báo tin kết hôn. Cả hai sau đó đã xác nhận với truyền thông về việc này và cho biết hôn lễ sẽ được cử hành vào năm 2020.

Mario Ho, 24 tuổi và Ming Xi, 30 tuổi bắt đầu hẹn hò với nhau vào năm 2018. Ngày 13/5/2019, thiếu gia họ Ho đã bao trọn 3 tầng lầu của L'Avenue và dùng 90.000 bông hồng cầu hôn bạn gái.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 6/7/2019: địa điểm đám cưới Cường đô la - Đàm Thu Trang

Mới đây, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh đã chia sẻ tấm thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng dòng trạng thái: "Tớ chưa có đầm màu xanh bạn Đàm Thu Trang nhé!". Điều đáng nói là toàn bộ thông tin bí mật về đám cưới đã bị tiết lộ trong tấm thiệp.

Theo đó, đám cưới Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào ngày 28/7, tại trung tâm tiệc cưới đình đám Sài Gòn, nơi diễn ra đám cưới của những cặp sao như Trấn Thành, Trường Giang...

Trước đó, Đàm Thu Trang đã tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới với Cường đô la là vào chủ nhật của tháng 7 này. Đồng thời, chân dài Lạng Sơn cũng đưa ra một số yêu cầu đối với khách tham dự đám cưới như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la