Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 1/6/2019

Thứ bảy, 01/06/2019, 17:24 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 1/6/2019: Cộng đồng mạng lại xôn xao với thông tin mới của hot girl Trâm Anh, Dương Mịch về dự sinh nhật con gái,...

Tin tức 24h giải trí ngày 1/6/2019: Dương Mịch vội vã trở về Hồng Kông đón sinh nhật con gái cưng

Trang Sina đưa tin, chiều ngày 31/5, cánh phóng viên và người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Dương Mịch tới sân bay trở về Hong Kong.

Theo thông tin, ngày 1/6 là sinh nhật tuổi lên 5 của Tiểu Gạo Nếp - cô con gái rượu của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Đây chắc chắn là lý do mà Dương Mịch vội vã về Hong Kong mừng sinh nhật công chúa nhỏ của mình.

Vì bố mẹ bận rộn nên Tiểu Gạo Nếp được ông bà nội chăm sóc là chủ yếu. Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, cặp đôi thống nhất để bé ở Hong Kong để tiện cho việc học tập và sinh hoạt.

Tin tức 24h giải trí ngày 1/6/2019: Mai Phương Thúy đọ sắc bên Tiểu Vy

Sáng 1/6, vòng thi sơ thảo đầu tiên của Miss World Việt Nam 2019 diễn ra tại khu vực phía Nam. Hoa hậu Mai Phương Thúy trong vai trò giám khảo cùng Hoa hậu Tiểu Vy hội ngộ trong vai trò đại sứ cuộc thi đều có mặt từ sớm.

Tin tức 24h giải trí ngày 1/6/2019: Bỏ mặc Hari, Trấn Thành quậy tưng bừng trong đám cưới đạo diễn "Cua lại vợ bầu"

Sau khi tiệc cưới đạo diễn 'Cua lại vợ bầu' kết thúc, Trấn Thành cũng nhiều nghệ sĩ đã nán lại trên sân khấu để góp vui những tiết văn nghệ sôi động.

Tin tức 24h giải trí ngày 1/6/2019: Trâm Anh 'tái xuất' với gương mặt sưng phồng sau clip 'nóng'

Sau thời gian dài ở ẩn sau lùm xùm lộ clip 'nóng', Trâm Anh mới đây đã bất ngờ tái xuất với loạt khoảnh khắc khá lạ.

Cụ thể, trên một diễn đàn đông thành viên đã liên tục chia sẻ những hình ảnh được cho là của hotgirl gốc Thanh HóaNhiều người không khỏi ngỡ ngàng với loạt ảnh lạ lẫm của Trâm Anh khi phần mí mắt được cho nhấn rõ hơn và gương mặt cũng bị sưng phồng một cách bất thường.

Theo như nội dung được đăng tải, những hình ảnh này được ghi lại khi Trâm Anh trải qua ca dao kéo nâng mũi và nhấn mí. Tuy nhiên, điều này lại gây tranh cãi đối với dân tình khi không rõ đây là ảnh cũ hay ảnh mới của hotgirl.

Nhiều người cho rằng hình ảnh này được ghi lại vào tháng 3 vừa qua, trước thời điểm mà Trâm Anh bị nghi lộ khoảnh khắc nhạy cảm với bạn trai trên diễn đàn mạng.

Tin tức 24h giải trí ngày 1/6/2019: Jennifer Phạm đưa bố mẹ và các con du ngoạn châu Âu

Sau thời gian miệt mài với công việc, Jennifer Phạm dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Từ giữa tháng 5 cô tạm gác công việc để đưa hai con Bảo Nam, bé Na sang châu Âu du lịch. Bố mẹ ruột của cô bay từ Mỹ sang đoàn tụ với con gái và hai cháu ngoại.

Jennifer Phạm chia sẻ, do ông xã Đức Hải bận công việc ở Việt Nam nên chuyến du ngoạn mùa hè lần này do một mình cô lo liệu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h