Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 10/5/2019

Thứ sáu, 10/05/2019, 15:42 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 10/5/2019: Lam Trường gặp sự cố tại sân bay, Phan Như Thảo vẫn nai lưng đi làm kiếm tiền dù lấy chồng đại gia,...

Lấy chồng đại gia, Phan Như Thảo vẫn nai lưng ra làm kiếm tiền

Dù lấy chồng đại gia trăm tỷ nhưng Phan Như Thảo vẫn rất tích cực làm việc kiếm tiền, cách đây vài năm, người đẹp bán khô cá trên Facebook cá nhân. Mới đây, người đẹp mở một cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp nhưng vẫn không quên bán hàng online.

"Ai cũng nghĩ Thảo cực quá, sao không ngồi vẫy chân mà chơi, lấy tiền của chồng mà xài cho sướng giống người khác. Anh An rất khuyến khích làm việc nhiều, anh ấy bảo mỗi người sẽ có một giai đoạn rực rỡ của cuộc đời đụng vào đâu là ra tiền đấy, em đang trong thời điểm đó, đừng bỏ phí mà hãy cố gắng làm việc đi, mọi chuyện cứ để anh lo. Nhờ chồng như vậy nên Thảo mới yên tâm làm việc", Phan Như Thảo viết trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo cũng tâm sự lúc mới lấy chồng, có bầu phải ở nhà, không được đi làm. Người đẹp ở nhà cũng được khoảng 9 tháng, sau đó con sinh ra được 3 tháng nữa, bản thân rất stress, áp lực và thấy mình vô dụng.

Đàm Thu Trang khoe ảnh nóng bỏng khiến Cường đô la say đắm

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Cường đô la, Đàm Thu Trang ngày càng trở nên xinh đẹp và cởi mở hơn với truyền thông.

Dù khá kín tiếng và kín đáo nhưng qua những hình ảnh mới đây nhất có thể thấy Đàm Thu Trang sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm không thua kém Hồ Ngọc Hà. Vừa mới vào hè, Đàm Thu Trang không ngại diện những bộ bikini nóng bỏng khoe vóc dáng gợi cảm 'vạn người mê'.

Lam Trường gặp sự cố 'dở khóc dở cười' ở sân bay

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Ca sĩ Lam Trường thông báo gặp sự cố ở sân bay: "Có ai xem phim The Terminal mà Tom Hanks đóng chưa, tình cảnh của Trường bây giờ y chang như vậy. Mất hộ chiếu nên không thể đi qua Mỹ hay về Việt Nam, lay lắt ngủ ở sân bay tối hôm qua đến giờ. Giờ vẫn đang đợi phía Hàng không liên lạc với Cục di trú để được về".


Theo chia sẻ, hiện Lam Trường đang bơ vơ ở sân bay Đài Loan vì mất hộ chiếu không thể đi đâu được. Nhiều bạn bè đã thể hiện sự lo lắng cho nam ca sĩ.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình hé lộ kỷ vật của ba để lại

10 ngày từ khi nghệ sĩ Lê Bình qua đời, trên trang cá nhân, Khả Hân - con gái nuôi của nghệ sĩ Lê Bình vừa chia sẻ kỉ vật cuối cùng của bố để lại cho cô kèm dòng trạng thái: "Một món quà lưu niệm. Bố ơi!".

Đây là sợi dây chuyền mặt phật bằng đá quý mà nghệ sĩ Lê Bình để lại cho con gái. Nó mang nhiều ý nghĩa kỉ niệm với Khả Hân vì thế cô luôn mang bên mình không rời.

Quế Vân khoe người yêu vừa đẹp trai, vừa giàu có

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân bắt đầu cuộc sống mới và học cách yêu thương chăm sóc bản thân nhiều hơn. Mới đây, Quế Vân tuyên bố có bạn trai mới. Nói về người đàn ông này, Quế Vân không khỏi tự hào: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng".

Sau một thời gian úp mở về bạn trai giấu mặt. Quế Vân đã thay ảnh đại diện trên facebook bằng bức ảnh cô mới chụp cùng một người đàn ông điển trai. Trong ảnh, cả hai đang ngồi trong xe hơi, Quế Vân mỉm cười hạnh phúc, còn người đàn ông ngồi ghế bên cạnh đang chu môi khá nhí nhảnh.

Kỳ Duyên, Minh Triệu rủ nhau đi mua cả 'núi' đồ hiệu

Mới đây, Minh Triệu vừa đăng tải hình ảnh khá tình tứ bên Kỳ Duyên sau buổi shopping, kèm dòng chú thích: "Chạy ngay đi, chạy đi đâu?", ngay lập tức Kỳ Duyên đã để lại bình luận: "Chạy vào tim Duyên nè".


Ngoài dòng trạng thái đầy tính chất 'thả thính', đa phần cư dân mạng lại tập trung vào thành quả shopping của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Chỉ vài giờ mà hai cô nàng đã mua quá nhiều và toàn hàng hiệu.

Hoài Linh phá bỏ lời thề vì mối quan hệ đặc biệt với Hồng Tơ

Khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, diễn viên hài Hồng Tơ được nhiều anh em nghệ sĩ yêu mến trong đó có Danh hài Hoài Linh.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Hồng Tơ bén duyên với bà xã Kim Loan kém 23 tuổi. Đám cưới được tổ chức vào tháng 6/2012 với sự tham gia của nhiều Ngôi sao Việt.

Đáng chú ý, đám cưới với sự xuất hiện của nghệ sĩ Hoài Linh trong hình ảnh một người con gái. Trước đó, Hoài Linh tuyên bố sẽ không hóa thân thành hình tượng nữ.

Vì tình cảm lâu năm thân thiết với Hồng Tơ, nghệ sĩ Hoài Linh đã phá bỏ lời thờ mà giả gái. Nam danh hài mặc áo dài, đội tóc giả, đeo trang sức và trang điểm thành thân mẫu của chú rể để lên sân khấu làm đại diện nhà trai chúc phúc cho đôi uyên ương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news